Hồ Quỳnh Hương sẽ hóa chim công xinh đẹp trong chung khảo phía bắc HHVN 2016

Bạch Dương| 17/07/2016 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chung khảo phía bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối nay (17/7) tại Hạ Long, giọng ca "Anh" sẽ hóa thân thành chim công xinh đẹp trong tiết mục kết, trước khi công bố kết quả.

Hồ Quỳnh Hương sẽ hóa chim công xinh đẹp trong chung khảo phía bắc HHVN 2016

Hồ Quỳnh Hương sẽ biểu diễn hai ca khúc Đừng lo âu và Ánh sáng thiên thần do chính chị sáng tác trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 tối nay (17/7)

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ biểu diễn hai ca khúc Đừng lo âu Ánh sáng thiên thần. Điều thú vị, đây là hai sáng tác của chính nữ giám khảo X-Factor Vietnam, được chị viết tặng riêng chương trình Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Chia sẻ trên Tiền Phong, nữ ca sĩ cho biết:  “Trong hai ca khúc tự sáng tác, Ánh sáng thiên thần có ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp lung linh, dịu dàng của phụ nữ, nên BTC chọn bài này để Hương biểu diễn. Còn Đừng lo âu Hương mới sáng tác sau khi nhận lời tham gia chương trình. Hương muốn có một bài mới phong cách vui tươi, trẻ trung hiện đại, chính vì thế trong bài hát có cả phần thể hiện của nghệ sĩ đọc rap”.

Theo Hồ Quỳnh Hương, hát ca khúc do chính mình sáng tác có thuận lợi bởi sẽ phù hợp với quãng giọng, còn “có hay không thì do khán giả đánh giá”.

Phần biểu diễn của Hồ Quỳnh Hương tại đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 chắc chắn là dấu mốc ấn tượng đánh dấu sự trở lại của giọng ca vùng mỏ. Được biết, vào đầu tháng 8 tới, nữ ca sĩ sẽ phát hành album Hương xưa theo dòng nhạc bolero, nhạc xưa; và một số dự án nữa từ nay cho đến cuối năm.

Xuất hiện trong đêm chung khảo tối nay còn có các giọng ca hàng đầu thuộc nhiều dòng nhạc phù hợp với các lứa tuổi. Sự kết hợp đầy màu sắc giữa Tùng Dương ma mị và ca nương Kiều Anh trong Hò biển, giọng ca nồng nàn của chuyên trị dòng nhạc semi classic Đức Tuấn, và dàn nghệ sĩ trẻ năng động.

Điều đặc biệt, phần ca nhạc trong đêm chung khảo không chỉ là những tiết mục biểu diễn độc lập, mà còn có sự kết hợp với phần trình diễn của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam và các người mẫu thời trang. và dàn nghệ sĩ trẻ năng động Mr. A, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương sẽ hóa chim công xinh đẹp trong chung khảo phía bắc HHVN 2016