Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ Ngày quốc tế Yoga

Hà Thu| 20/06/2015 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Hồ Ngọc Hà được Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP HCM mời làm đại sứ cho chiến dịch Ngày quốc tế Yoga sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tới đây.

Với hình ảnh năng động, chăm tập thể dục, yêu thích Yoga và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà được Tổng lãnh sự quán Ấn Độ mời làm đại sứ chiến dịch Ngày Quốc tế Yoga của Liên Hợp Quốc. Đây là chiến dịch lớn và quy mô do Tổng thống Ấn Độ khởi xưởng. Chiến dịch này sẽ được tổ chức đồng loạt vào ngày 21/6 tại 178 quốc gia trên thế giới.

Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ Ngày quốc tế Yoga

Hồ Ngọc Hà là đại sứ Ngày quốc tế Yoga tại TP HCM 21/6. Ảnh: CFWC.

Vừa về đến Việt Nam sau chuyến lưu diễn Mỹ, nữ ca sỹ đã có buổi làm việc tại Tổng lãnh sự quán Ấn Độ theo lời mời của bà Smita Pant. Họ đã bàn bạc kỹ lưỡng các hoạt động của chiến dịch. Tổng lãnh sự Ấn Độ cũng ngỏ lời mời Hà Hồ sang thăm đất nước này với hy vọng có dịp giới thiệu cô đến Bollywood - kinh đô điện ảnh Ấn Độ. 

Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ Ngày quốc tế Yoga

Hồ Ngọc Hà đã có buổi làm việc với Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP HCM

Tại Việt Nam, chiến dịch diễn ra đồng thời lúc 7h sáng 21/6 tại TP HCM và Hà Nội, trùng ngày Hạ chí. Dự kiến khoảng 2.000 người tập môn thể thao này tham gia Ngày quốc tế Yoga cùng các huấn luyện viên từ Ấn Độ và Việt Nam. Giải thích lý do chọn ngày Hạ chí 21/6 là Ngày Yoga quốc tế, Tổng thống Ấn Độ nói rằng, đây là ngày dài nhất trong năm và có ý nghĩa lớn với nhiều quốc gia.

Tại đây, Hồ Ngọc Hà sẽ hướng dẫn mọi người cùng tập với các chuyên gia, đồng thời chia sẻ bí quyết giữ gìn sức khỏe và sự tươi trẻ. Ngoài ra, không thể thiếu những tiết mục âm nhạc sôi động của nữ ca sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà trở thành đại sứ Ngày quốc tế Yoga