Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dắt tay Subeo đi chơi giữa tâm bão

Hà Thu(TH)| 28/02/2016 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa tâm bão, Hồ Ngọc Hà bất ngờ cùng Cường đô la đưa Subeo đi xem nhạc kịch ở TP Hồ Chí Minh.

Trong lúc dư luận phẫn nộ, các nhãn hàng tẩy chay vì scandal tình cảm với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà ăn vận giản dị cùng Cường đô la dắt tay Subeo đi xem nhạc kịch.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dắt tay Subeo đi chơi giữa tâm bão

Hồ Ngọc Hà ăn vận giản dị, cùng Cường đô la dắt tay Subeo đi chơi giữa bão dư luận. Ảnh: Zing

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dắt tay Subeo đi chơi giữa tâm bão

Sau scandal tình cảm, Hồ Ngọc Hà bị các nhãn hàng tẩy chay, ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của mình

Đây được xem là lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng sau scandal giật chồng của Hồ Ngọc Hà. Những ngày vừa qua, liên tục trên các mặt báo, trang tin, các diễn đàn xã hội tràn ngập các thông tin về Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa, vợ của Chu Đăng Khoa, Cường đô la…Và giữa những thông tin đó, Hồ Ngọc Hà là người hứng chịu búa rìu dư luận nhiều nhất, danh tiếng và sự nghiệp của cô gần như bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, một lần nữa, Cường đô la, chồng cũ của nữ ca sỹ lại xuất hiện bất ngờ, bên cạnh hai mẹ con vào thời điểm có thể gọi là nhạy cảm này. Trước đó, mỗi khi Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối trong bão dư luận, vị đại gia phố núi này đều đứng ra, không trực tiếp thì gián tiếp xoa dịu dư luận và lấy lại sự ổn định cho nữ ca sỹ.

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dắt tay Subeo đi chơi giữa tâm bão

Hồ Ngọc Hà, Cường đô la và Subeo. Ảnh: Zing

Như chia sẻ ban đầu của Hồ Ngọc Hà, mặc dù cô và Cường đô la đã chia tay, nhưng cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau, có điểm chung là đều quan tâm đến Subeo, cậu con trai chung của cả hai. Vì thế, bất cứ lúc nào Subeo muốn đi chơi với một trong hai, hoặc muốn được đi chơi với cả bố và mẹ, Hồ Hà và Cường đô la đều có thể cùng đi với nhau, giống như một gia đình. Trong hình ảnh mới đây, Subeo tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc khi được bố mẹ đưa đi chơi.

Nhưng làn sóng ấy ngay lập tức đã được Cường Đôla dập tắt, anh đã cứu nguy cho Hồ Ngọc Hà bằng việc đưa những hình ảnh cả gia đình đi chơi cùng nhau. Cho đến khi scandal tình ái giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa công khai trên báo chí, một làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Cường Đôla là người đàn ông đàng hoàng đã đưa Hồ Ngọc Hà lên đỉnh cao sự nghiệp và nhiều phen giúp đỡ nữ ca sĩ này, vậy nên anh chẳng cần cố gắng níu giữ khi cô đã có người tình thay thế.

Hiện tại, Cường đô la chính thức công khai tình cảm với hot girl Hạ Vi, trong khi đó, Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa nhiều lần để lộ hình ảnh đi du lịch cùng nhau. Bản thân đại gia Chu Đăng Khoa cũng đã lên tiếng nhận lỗi về mình, bênh vực Hồ Ngọc Hà và phủ nhận chỉ trích cô là người thứ ba xen ngang vào hạnh phúc của gia đình anh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dắt tay Subeo đi chơi giữa tâm bão