HMD Global trình làng bộ ba điện thoại Nokia phổ thông mới

Thục Anh (TH)| 14/07/2022 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HMD Global vừa công bố bộ ba điện thoại cơ bản Nokia mới bao gồm Nokia 5710 XpressAudio với hộp sạc tích hợp cho cặp tai nghe không dây đi kèm.

Theo PhoneArena, bộ ba điện thoại Nokia mới được HMD Global trình làng bao gồm Nokia 2660 Flip, Nokia 5710 và Nokia 8210 4G.

Nokia 5710 XpressAudio trông giống như một chiếc điện thoại phổ thông kiểu thanh kẹo thông thường khi nhìn từ phía trước, với màn hình 2,4 inch và bàn phím T9 cổ điển. Tuy nhiên ở mặt sau người dùng sẽ thấy một ngăn sạc được tiết lộ bằng thiết kế dạng nắp trượt. Thiết bị sẽ được bán với giá 69 EUR tại Anh vào cuối tháng 7, mặc dù chưa rõ kế hoạch ra mắt toàn cầu của chúng.

1-8340.jpg
Bộ ba điện thoại Nokia trình làng

Đối với phụ kiện tai nghe không dây thực sự (TWS) đi kèm, nó cung cấp tối đa 4 giờ phát nhạc cho mỗi lần sạc hoặc 2,4 giờ đàm thoại, và bản thân điện thoại có thời lượng pin đủ dài nên việc sạc các phụ kiện sẽ không thành vấn đề. HMD cho biết pin 1.450 mAh có thể tháo rời của Nokia 5710 XpressAudio cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 6 giờ qua 4G và lên đến 20 ngày ở chế độ chờ khi lắp hai thẻ SIM 4G.

Vì Nokia 5710 XpressAudio là một điện thoại phổ thông chạy hệ điều hành S30+ cũ nên HMD không đề cập đến việc hỗ trợ các dịch vụ phát nhạc hiện đại như Spotify hoặc Apple Music. Thay vào đó, người dùng có thể phát nhạc thông qua trình phát tích hợp sẵn để nghe nhạc MP3 lưu trữ trong bộ nhớ thiết bị (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 32 GB) và FM radio.

Nokia 2660 Flip là một điện thoại thiết kế dạng vỏ sò, về cơ bản là bản phát hành lại của thiết bị cùng tên ra mắt vào năm 2007. Đối tượng của điện thoại là người dùng cao tuổi với rất nhiều tính năng trợ năng. Máy có vỏ làm bằng nhựa polycarbonate cứng và đã được kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền. Màn hình trong của máy có kích thước 2,8 inch, trong khi màn hình ngoài có kích thước 1,77 inch hỗ trợ tính năng phóng to nội dung. Thậm chí, điện thoại cũng có tính năng trợ thính để hỗ trợ người khiếm thính.

Về cấu hình, Nokia 2660 Flip đi kèm chip Unisoc, RAM 128 MB, bộ nhớ trong 48 MB có thể mở rộng thêm 32 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Ở mặt sau máy có camera VGA duy nhất. Pin dung lượng 1.450 mAh có thể tháo rời hứa hẹn cho thời lượng kéo dài cả tuần.

Ngoài ra, điện thoại cũng có jack âm thanh 3,5 mm với chức năng nghe FM, máy nghe nhạc MP3 chuyên dụng, bộ sạc có sẵn trong hộp và nút khẩn cấp chuyên dụng để gọi nhanh đến một số liên lạc được xác định trước. Máy có các lựa chọn màu sắc Đen, Xanh và Đỏ.

Cuối cùng, HMD Global cũng giới thiệu Nokia T10 - một máy tính bảng Android 8 inch nhỏ hơn so với T20 có màn hình 10 inch ra mắt vào năm ngoái. Giá của sản phẩm ở mức khởi điểm 159 EUR cho phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi kết hợp RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HMD Global trình làng bộ ba điện thoại Nokia phổ thông mới