Thể thao

HLV Shin Tae Yong lên tiếng về tương lai tại ĐT Indonesia

Minh Anh 05/02/2024 - 12:28

Sau nhiều lời đồn đoán, mới đây HLV Shin Tae Yong đã đính chính về tương lai của mình tại ĐT Indonesia.

Tại Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong đã đạt được mục tiêu đặt ra với LĐBĐ Indonesia (PSSI) là đưa đội tuyển bóng đá nước này vào vòng 16 đội. Người hâm mộ môn thể thao vua tại Indonesia đang ca ngợi thành tích của ông và đội tuyển.

Tuy nhiên, có những thông tin cho rằng HLV Shin Tae Yong đã chấp nhận lời đề nghị từ một đội tuyển khác và sắp chia tay Indonesia.

z3404234758919-8b41f496e211373c608f8d6205a476e2-2967.jpg
HLV Shin Tae Yong không quan tâm và nhận lời bất kỳ đội tuyển nào trong thời gian qua. (Ảnh: Getty)

Điều này khiến người hâm mộ bóng đá tại quốc gia này cảm thấy lo lắng. Mới đây, chiến lược gia người Hàn đã lên tiếng về thông tin này, ông khẳng định không bao giờ quan tâm đến những lời đề nghị của các quốc gia khác và vẫn muốn tập trung cho ĐT Indonesia.

“Quả thực, trong thời gian tôi làm việc ở Indonesia, thường xuyên có những lời đề nghị nhưng tôi đã ký hợp đồng gia hạn với ĐT Indonesia vào cuối năm 2023 rồi vì thế cũng không có ý nghĩ chuyển sang đội tuyển khác. Ở Asian Cup tôi cũng đã nhận được lời đề nghị nhưng tôi không quan tâm chút nào.

Cũng có tin đồn rằng tôi có thể trả tiền đền bù hợp đồng nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó như vậy. Trong thời gian làm HLV trưởng ĐT Indonesia, tôi sẽ cố gắng hết sức và hiện đang thường xuyên gặp ông Erick Thohir (Chủ tịch LĐBĐ Indonesia) để trao đổi, thảo luận về sự phát triển của bóng đá Indonesia cũng như việc gia hạn hợp đồng đến năm 2027.

Tôi chưa bao giờ quan tâm đến việc làm huấn luyện viên trưởng của một quốc gia khác dù chỉ một phần trăm. Vì vậy, hy vọng sẽ không có sự hiểu lầm" , HLV Shin Tae Yong khẳng định.

Tới đây, HLV Shin Tae Yong và các học trò sẽ tập trung toàn lực cho 2 trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup. ĐT Indonesia đang có khởi đầu khá tệ ở chiến dịch này khi chỉ có 1 điểm và xếp cuối bảng.

Do đó, đội tuyển xứ sở Vạn đảo đặt mục tiêu phải thắng Việt Nam để tạo ra thuận lợi trong hành trình tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Shin Tae Yong lên tiếng về tương lai tại ĐT Indonesia