HLV Park Hang-seo tự tin trước Indonesia nhưng gặp khó trên sân khách

Minh Anh| 05/01/2023 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ ngắn gọn về những khó khăn trên sân khách.

"Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu", ông Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo trưa 5/1.

Quá trình chuẩn bị của tuyển Việt Nam trên đất Indonesia gặp trở lại vì thời tiết xấu, khiến toàn đội mất một buổi tập hôm 4/1. Chia sẻ về vấn đề này, ông Park nói: "Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Song, do trời mưa nên chúng tôi tập ở khách sạn. Nếu vì an ninh mà đổi giờ lên 16h30 thì cũng không biết là sắp tới tổ chức giải U20 World Cup như thế nào".

HLV Park Hang-seo tự tin trước Indonesia nhưng gặp khó trên sân khách

HLV của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ ngắn gọn trong buổi họp báo tại Indonesia.

Tham gia họp báo, tiền đạo Phạm Tuấn Hải chia sẻ: "Trận đấu ngày mai, chiến thuật hay thể lực ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ. Chúng tôi ra sân sẽ hết mình để có một trận đấu tốt".

Đây là buổi họp báo ngắn nhất của ông Park.

Tuyển Việt Nam chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi. Bất lợi lớn khi thầy trò ông Park Hang-seo mất một buổi tập vào chiều 4/1 do mưa lớn. Đội tuyển chỉ còn một buổi tập vào khung giờ thi đấu từ 16h-17h trên sân Gelora Bung Karno.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo tự tin trước Indonesia nhưng gặp khó trên sân khách