HLV Park Hang-seo: Tôi tin tưởng tất cả các cầu thủ, họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ

Duy Uyên| 02/12/2018 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát biểu sau trận thắng 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã cho biết, ông tin tưởng tất cả các cầu thủ của mình và họ đã làm tốt, đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Mở đầu buổi họp báo, đánh giá về chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines trong trận bán kết lượt đi, khuôn khổ AFF Cup 2018HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của các học trò trong việc giành chiến thắng ở trận này và tạo ra lợi thế trước khi chơi trận lượt về trên sân Mỹ Đình".

Ông Park Hang - seo cũng không quên gửi lời cảm ơn các cầu thủ vì màn trình diễn xuất sắc của họ trong trận đấu này. Ông nói: "Cảm ơn cầu thủ vì trận thắng, lợi thế hai bàn trên sân đối thủ là khá lớn".

HLV Park Hang-seo: Tôi tin tưởng tất cả các cầu thủ, họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ

Ông Park Hang-seo tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Zing

Theo ông Park Hang-seo: "Không có đội bóng nào hoàn hảo, nên việc để thủng lưới ở 1 giải đấu là chuyện thường. Quan trọng là ĐT Việt Nam đã chơi tốt, theo đúng chiến thuật đề ra. Và chúng ta còn rất nhiều điều cần cải thiện cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi bỏ lỡ một vài cơ hội của Đức Chinh và Công Phượng. Nhưng tôi đánh giá cao việc các cầu thủ đã tạo ra cơ hội ghi bàn, đặc biệt ở thời điểm mà ĐT Việt Nam đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu".

Nói về màn trình diễn của các cầu thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi luôn tin tưởng tất cả 23 cầu thủ. Hôm nay, họ đã ra sân và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi luôn trao đổi với cộng sự để chọn ra đội hình tốt nhất, tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với mọi quyết định thay đội nhân sự mình đưa ra trong trận đấu".

"Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi đã yêu cầu các cầu thủ khai thác mạnh khu vực sau lưng hàng thủ đội bạn và họ đã làm rất tốt, thành quả là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Văn Đức", HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Về màn trình diễn của cầu thủ Phan Văn Đức, khi được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu theo bình chọn của BTC, HLV Park Háng - seo đánh giá: "Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Văn Đức. Cậu ấy đã chơi rất hay và ghi bàn quyết định ở trận này".

Hướng tới trận lượt về, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Ngày 6/12, chúng tôi sẽ tiếp Philippines ở trận lượt về. Họ đã cho thấy sự nguy hiểm và chúng ta sẽ phải tập trung hơn, chắt chiu, tận dụng tối đa những cơ hội của mình”.

Về tình trạng chấn thương của Văn Toàn, HLV Park Hang-seo bày tỏ: “Cậu ta là một cầu thủ giỏi, rất tiếc đã không thể chơi bán kết lượt đi. Nhưng chúng tôi có 23 cầu thủ và tất cả đều sẵn sàng khi được tung vào sân và hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Với chiến thắng 2-1 trước Philippines, Việt Nam coi như đặt một chân vào chung kết khi trận lượt về được thi đấu trên sân nhà. Trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 6/12 ở sân Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: Tôi tin tưởng tất cả các cầu thủ, họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ