HLV Nhật Bản thừa nhận không dễ để thắng ĐT Việt Nam

Thụy Anh| 28/03/2022 07:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuyền trưởng của ĐT Nhật Bản đã thẳng thắn thừa nhận về cơ hội chiến thắng trước ĐT Việt Nam ở trận tái đấu sắp tới là không hề dễ dàng.

Ngay sau khi giành được chiến thắng cực kỳ quan trong trước ĐT Australia trên sân khách, ĐT Nhật Bản đã lập tức trở lại quê nhà để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam. Với việc đã chính thức giành vé tới Qatar, do đó cuộc đụng độ chốt hạ với ĐT Việt Nam tại chiến dịch Vòng loại 3 World Cup 2022 với Nhật Bản chỉ còn là trận đấu thủ tục. Bởi vậy cho nên không loại trừ khả năng các Samurai xanh sẽ tận dụng cơ hội này để thử nghiệm đội hình hoặc nhân tố mới.

Thế nhưng mới đây Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản Kozo Tashima đã bày tỏ mong muốn chứng kiến các cầu thủ thi đấu tập trung, hết minh và cống hiến cho NHM nước này một trận đấu hay. Đây cũng đồng thời là “mệnh lệnh” cho ĐT Nhật Bản trước khi khép lại chiến dịch vòng loại của mình.

viet-nam-se-co-tran-dau-kho-khan-truoc-nhat-ban.jpg
ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ Nhật Bản

Nói về kỳ vọng chơi một trận đấu hay và khép lại chiến dịch bằng một chiến thắng trước Việt Nam, HLV Hajime Moriyasu cho biết: “Toàn đội đã chiến đấu với toàn bộ sức lực của mình ở các trận đấu như gặp Australia vừa qua. Và ở cuộc đối đầu với Việt Nam tới đây cũng sẽ là điều tương tự. Không bao giờ có chuyện có thể giành được chiến thắng một cách dễ dàng khi đụng độ đối thủ như Việt Nam. Tôi rất muốn giành được chiến thắng và quyết tâm bứt phá để giành lấy vị trí số 1 của bảng đấu. Tôi sẽ dựa theo thể trạng của các cầu thủ và có những điều chỉnh về mặt nhân sự tốt nhất đảm bảo cho một chiến thắng.”

Hiện tại Nhật Bản đã trải qua 9 trận đấu tại chiến dịch Vòng loại 3 World Cup 2022 với thành tích tương đối ấn tượng. Họ chỉ để thua duy nhất 2 trận trước Oman và Saudi Arabia. Còn lại họ toàn thắng 7 trận, dẫn đầu bảng B nhiều hơn Saudi Arabia 1 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Nhật Bản thừa nhận không dễ để thắng ĐT Việt Nam