HLV Mourinho: “Chelsea sẽ về đích trong top 4”

Mạnh Nguyễn| 04/10/2015 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã thua 4 trận liên tiếp nhưng HLV Mourinho vẫn lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ về đích trong top 4 Giải ngoại hạng Anh 2015/16.

Đêm 3/10, Chelsea đã để Southampton lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-1 ngay trên sân Stamford Bridge. Đây là lần đầu tiên Chelsea thua tới ba bàn trên sân nhà dưới triều đại của HLV Mourinho. Điều này đẩy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vào nguy cơ bị BLĐ của Chelsea sa thải.

Nói về điều này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định: “Nếu đội bóng muốn sa thải tôi thì cứ việc. Tôi không phải là người trốn tránh trách nhiệm”.

HLV Mourinho: “Chelsea sẽ về đích trong top 4”

HLV Mourinho chết lặng nhìn Chelsea bại trận trước Southampton

Từng dẫn dắt Chelsea đến ngôi vô địch Premier League mùa giải 2014/15 và được coi là HLV đại tài, nhưng hiện tại, HLV Mourinho cho rằng đây là giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp của mình.

“Người đặc biệt” cũng không phủ nhận việc bảo vệ ngôi vương gần như là không thể khi Chelsea đang kém đội đầu bảng làm Man City đến 10 điểm. Nhưng ông vẫn tin rằng sẽ đủ năng lực để đưa Chelsea về đích ở vị trí top 4.

“Tôi tin Chelsea sẽ kết thúc mùa giải với vị trí top 4 và điều đó không phải là tệ. Các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu với chiếc áo của nhà vô địch trên người. Tôi thực sự yêu CLB này, và nếu sa thải tôi là họ sa thải đi HLV tốt nhất mà Chelsea từng có. Đây là lúc mọi người phải đoàn kết và gắn bó cùng nhau”.

Bên cạnh việc lớn tiếng khẳng định tài năng, HLV Mourinho cũng lên tiếng chỉ trích trọng tài Robert Madley đã không cho Chelsea hưởng quả phạt đền trong tình huống Falcao bị phạm lỗi.

“Chelsea rõ ràng phải được hưởng quả phạt đền nhưng trọng tài không dám đưa ra quyết định. Rõ ràng nếu có phạt 11m thì trận đấu đã diễn ra theo một cách khác bởi khi đó tỉ số đang là 1-1. FA cứ phạt tôi nếu muốn nhưng họ không bao giờ phạt các HLV khác. Các cầu thủ của tôi cần phải có được sự công bằng nhưng điều đó đã không xảy ra”.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho lên tiếng chỉ trích trọng tài và ông từng bị FA phạt do “vạ miệng”. Không biết lần này “Người đặc biệt” có tiếp tục phải trả giá như Chelsea đang phải trả giá từ những sai lầm của các cá nhân. Và dù ông có lớn tiếng khẳng định là yêu Chelsea thì cũng khó để có thể duy trì vị trí HLV tại sân Stamford Bridge nếu thành tích thi đấu của The Blues không được cải thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Chelsea sẽ về đích trong top 4”