Hinode City chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân

Huyền Trang| 04/07/2022 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/7/2022, chủ đầu tư dự án Hinode City chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho 100 cư dân nhận nhà đầu tiên.

Đây là minh chứng cho sự cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng dự án đúng phê duyệt của cơ quan chức năng và đảm bảo cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp theo đúng luật nhà ở; góp phần gia tăng giá trị bất động sản bền vững.

Bà Lê Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Nhà Hinode Home phát biểu tại Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Tại lễ bàn giao sổ hồng, bà Lê Hải Yến, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Nhà Hinode Home, đại diện chủ đầu tư WTO chia sẻ: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch COVID-19 nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo quyền lợi của cư dân và thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Sổ hồng là giấy tờ pháp lý quan trọng nhất, đảm bảo cho chủ sở hữu được hưởng các quyền hợp pháp của mình theo luật nhà ở, như quyền chuyển nhượng, cho thuê, thừa kế... Việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành thủ tục cấp sổ hồng khẳng định sự đúng đắn của khách hàng khi chọn Hinode City là nơi trao gửi niềm tin”.

Kể từ ngày bàn giao căn hộ cho cư dân và chính thức đi vào hoạt động, chủ đầu tư  WTO đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo cư dân được sống trong môi trường an lành, thoải mái nhất. Không ít cư dân đã bày tỏ niềm vui, sự tự hào về lựa chọn đúng đắn của mình khi mua căn hộ và chuyển đến sinh sống Hinode City. 

Một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại dự án Hinode City, chị Thanh Mai xúc động chia sẻ: “Đối với người dân chúng tôi, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất rất có ý nghĩa, khẳng định quyền làm chủ đối với loại hình tài sản lớn. Chúng tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp, uy tín của chủ đầu tư  WTO khi nhanh chóng cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân, thể hiện sự nghiêm túc, bài bản trong kinh doanh. Đến thời điểm này, tôi cảm thấy thực sự trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp, đầu tư ưng ý và lựa chọn đồng hành với chủ đầu tư uy tín, giữ đúng cam kết của mình”.

 Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ tại Hinode City

Theo tìm hiểu, Dự án Hinode City 201 Minh Khai được thiết kế kiến trúc hòa trộn giữa phương Đông và hơi thở từ đất nước mặt trời mọc.

Tổng diện tích của dự án Hinode City là 2,8 ha, quy hoạch diện tích căn hộ là 70-206m2/ căn. Tổng số căn nhà ở là 1.099 căn, trong đó 28 căn được định hướng đầu tư cao cấp với cái tên “Duplex” nổi bật.

Tọa lạc tại khu vực có hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch Minh Khai - Kim Ngưu, được ví như “trái tim” quận Hai Bà Trưng, cư dân Hinode City dễ dàng kết nối thuận lợi tới bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí hàng đầu của Thủ đô chỉ vài phút đi xe. 

Hiện nay, tuyến đường vành đai 2 đoạn Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Sở đã hoàn thành có tổng cộng 14 làn xe; tuyến đường Tam Trinh nối dài từ cầu Mai Động đến đường vành đai 3 được thi công mở rộng gấp đôi so với trước, đường Minh Khai mở rộng và đường trên cao nối cầu Vĩnh Tuy sắp hoàn thành... đã giải quyết triệt để vấn đề ùn tắc giờ cao điểm, tạo liên kết mạnh mẽ từ dự án đến các quận nội thành và các tỉnh lân cận.

Với vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm phố cổ 10 phút di chuyển, Hinode City kế thừa trọn vẹn những lợi thế đắt giá khi nằm ở trung tâm của lõi “tam giác vàng” đã tạo nên ưu thế vượt trội về mặt kết nối giao thông, giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các vị trí trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Cư dân vui mừng khi nhận được Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

Tại đây, cộng đồng cư dân tinh hoa sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vui chơi thú vị được thiết kế dựa trên nền văn hoá Nhật Bản. Đáng chú ý là những không gian xanh sẽ phát triển trong lòng dự án, hướng tới lối sống xanh, tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, Hinode City được đánh giá cao về chất lượng xây dựng căn hộ, thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi sử dụng kính low-E chạm sàn, khai thác tối đa các góc thoáng, mở rộng tầm nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố, sông Hồng. Toàn bộ căn hộ được xây dựng có ít nhất 2 logia, 2 ban công rộng tới 8m2, nhiều cửa sổ lớn giúp căn hộ đón được ánh sáng, nắng gió cũng như tạo ra sự luân chuyển không khí tối ưu nhất.

Về cảnh quan, Hinode City được ví như “lá phổi xanh” khi dành hơn 60% diện tích cho tiện ích, phong cảnh, cây trồng. Dự án được thiết kế thông minh, phân bố các mảng xanh ở hệ thống trung tâm thương mại và chăm sóc sức khỏe, khu tiện ích tầng mái và khu vực bể bơi trên tầng, từ bất cứ góc nào của Hinode City, cư dân cũng có thể cảm nhận được hơi thở của đất trời và sắc xanh ngập tràn. 

Với không gian văn hoá đa sắc màu, dự án mang sứ mệnh tạo ra không gian sống hiện đại, chất lượng với nhiều tiện ích đẳng cấp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng cư dân, đặc biệt phần lớn diện tích dành cho cây xanh, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho cư dân, mang lại không gian sống bình yên, tối giản.

Giới chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản khu vực trung tâm Hà Nội luôn được đánh giá cao nhờ lượng giao dịch sôi động rơi vào nhóm dự án có giá tốt, pháp lý đầy đủ và tiện ích nội khu đa dạng. Trong đó, dự án Hinode City là một trong những sản phẩm chung cư cao cấp hiếm hoi với pháp lý đảm bảo. Đặc biệt, trong bối cảnh Hà Nội đang siết chặt chính sách xây mới chung cư tại vị trí trung tâm, Hinode City trở thành một trong những nguồn cung chung cư có sẵn cuối cùng cho khách hàng lựa chọn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hinode City chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân