Thông tin doanh nghiệp

HATECH: Công nghệ vượt trội làm nên không gian tươi mát cho người Việt

Doanh Nhân 19/06/2024 - 13:47

22 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty cổ phần Kỹ thuật Hà Nội (HATECH.,JSC) tự hào mang những thành tựu sáng tạo tương lai cùng “Công nghệ kỹ thuật vượt trội” từ thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Nhật Bản - Mitsubishi Heavy Industries đóng góp vào việc tạo ra một môi trường sống hoàn hảo, bền vững và lành mạnh cho mọi người Việt.

316-202406191343361.jpg

Được thành lập từ năm 2002, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Hà Nội (HATECH.,JSC) được biết đến là nhà đại diện nhập khẩu, phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa trung tâm (VRF), điều hòa dân dụng Multi (SCM), điều hòa công nghiệp Packaged (FD) của hãng Mitsubishi Heavy Industries - Thương hiệu số một đến từ Nhật Bản dành cho thị trường miền Bắc và miền Trung Việt Nam.

Sứ mệnh của HATECH: Kiến tạo sự bền vững và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống

Xuyên suốt hơn 2 thập kỷ, HATECH luôn nỗ lực kiến tạo các giá trị bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi không gian sống của người Việt bằng cách mang đến những giải pháp điều hòa không khí với nhiều tính năng vượt trội như: Tiết kiệm năng lượng – Thân thiện – An toàn chính là sứ mệnh giàu ý nghĩa và là kim chỉ nam của HATECH nhằm góp phần xây dựng cuộc sống trở nên bền vững và văn minh hơn. Nhiều năm qua, HATECH đã trở thành cầu nối mang tới thị trường Việt các sản phẩm điều hòa thương hiệu Nhật Bản với các dòng điều hòa dòng trung tâm VRF, dân dụng Multi và dòng điều hòa công nghiệp Packaged.

316-202406191343362.jpg

Là "thương hiệu điều hòa quốc dân", điều hòa không khí của của hãng Mitsubishi Heavy Industries do HATECH phân phối dẫn đầu trong thiết kế, hiệu quả năng lượng và độ tin cậy cao từ công nghệ.

Với triết lý "Khách hàng là trên hết", HATECH luôn cam kết thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Công nghệ kỹ thuật vượt trội- Nâng tầm chất lượng sống

Sáng tạo tương lai cùng “Công nghệ kỹ thuật vượt trội mới” chính là triết lý sống còn của HATECH, bởi vậy việc nắm bắt và làm chủ những công nghệ mới nhất nhằm mang đến những khác biệt vượt trội trong các dòng sản phẩm chính là “Chìa khóa” chinh phục khách hàng tin dùng các sản phẩm điều hòa do HATECH cung cấp trong suốt nhiều năm qua.

Những công nghệ vượt trội nhất trong các dòng sản phẩm mới nhất của điều hòa Mitsubishi Heavy Industries có thể kể đến như:

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy

316-202406191343363.png

Điều hoà trung tâm đang là xu hướng mới nhất phù hợp với những công trình có không gian sử dụng điều hòa lớn, kết hợp với khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư cao cấp, biệt thự, lâu đài, bệnh viện, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện...

Bên cạnh đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình, tiện nghi trong quá trình sử dụng, tiêu thụ năng lượng thấp, điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này là được tích hợp thêm nhiều chức năng nhằm bảo vệ sức khỏe của con người như: Có khả năng tạo ra ION âm; Chức năng tự động làm sạch; Lồng quạt chống khuẩn; Công nghệ lọc không khí tiên tiến cùng bộ lọc diệt khuẩn Enzyme, Bộ lọc Solar, bộ lọc khử mùi Sun hiện đại…

Điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy (VRF) có dải công suất từ 4HP - 60HP kết nối tối đa tới 80 dàn lạnh, với nhiều tiện ích vượt trội khác như:

- Đa dạng kiểu dàn lạnh: âm trần nối ống gió, âm trần cassette, áp trần, treo tường, đặt sàn.

- Hiệu năng cao, ổn định, bền bỉ, tính thẩm mỹ cao.

- Phù hợp với những công trình có không gian sử dụng điều hòa lớn, kết hợp với khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

- Biên độ cài đặt nhiệt độ trên điều khiển là 0,5 độ C.

- Kiểm soát mã lỗi thông qua điều khiển, giúp người sử dụng dễ dàng kiểm tra và khắc phục.

Điều hòa dân dụng Multi Mitsubishi Heavy

316-202406191343364.jpg

Các dàn lạnh của điều hoà Multi đa dạng từ loại treo tường, âm trần cassette, âm trần nối ống gió,…Chỉ cần 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh nên tiết kiệm diện tích lắp đặt, phù hợp với các căn hộ chung cư, nơi có không gian ban công hạn chế.

Không khí trong lành, an toàn sức khỏe người dùng là tiêu chí được quan tâm hàng đầu hiện nay. Ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa dân dụng Multi - Mitsubishi Heavy Industries là hệ thống được trang bị bộ lọc để khử các tác nhân gây dị ứng. Enzyme + Urea vô hiệu hóa các chất gây dị ứng và vi khuẩn. Bộ lọc sạch chất gây dị ứng sẽ phân hủy phấn hoa, chấy rận và các chất gây dị ứng sống trên da mèo, v.v...và vô hiệu hóa chúng. Nó vô hiệu hóa không chỉ các chất gây dị ứng mà còn tất cả các loại vi khuẩn, nấm mốc và vi rút. Ngay cả khi các chất gây dị ứng và vi khuẩn, v.v...bay ra khỏi bộ lọc, chúng sẽ bị vô hiệu hóa, do đó không khí trong phòng của bạn luôn trong lành.

Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy

316-202406191343365.jpg

Với những thành tựu vượt trội về công nghệ làm lạnh đến từ Nhật Bản, Điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy Industries là giải pháp tối ưu cho các không gian rộng như: Nhà hàng, nhà xưởng, cho các văn phòng rộng, khu chế xuất, nhà máy, lán trại công trường…. Đây được xem là giải pháp hàng đầu cho những không gian tập trung lượng lớn nhân viên làm việc.

Bên cạnh phù hợp với nhiều loại công trình, điều hòa công nghiệp Packaged Mitsubishi Heavy còn có những ưu điểm sau:

- Tiết kiệm năng lượng cao cho các công trình nhà máy; Tự động điều khiển chế độ tiết kiệm năng lượng, giúp tiết kiệm tiêu thụ điện năng tối ưu.

- Vận hành êm ái, độ ồn thấp không gây ô nhiễm tiếng ồn.

- Hiệu suất hoạt động cao với công nghệ mới SEER/SCO.

- Dàn lạnh âm trần nối ống gió cột áp lớn lên tới 200Pa.

- Mặt nạ có chức năng ngăn luồng gió lùa dựa trên nguyên lý khí động học chế tạo máy bay.

Khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT HÀ NỘI

TRỤ SỞ CHÍNH - TP. HÀ NỘI

316-202406191343366.png
Địa chỉ: Văn phòng 5 (nhà nối 18T1-18T2) Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
316-202406191343367.png
Điện thoại: 1900 2023
316-202406191343368.png
Email: info@hatech.com.vn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HATECH: Công nghệ vượt trội làm nên không gian tươi mát cho người Việt