Giao thông

Hải Phòng: Bị đánh hội đồng đến thương tích sau va quẹt xe

Văn Công 31/05/2023 07:10

Sau khi va quẹt với một xe ô tô đang đỗ dưới lòng đường, tài xế dừng xe xuống để nói chuyện, nhận trách nhiệm nhưng đã bị một nhóm người quây, lớn tiếng, rồi đánh hội đồng đến thương tích.

Ngày 30/5, đại diện Công an phường Hạ Lý (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) đã tiếp nhận trình báo của anh Trần Thái H. (trú phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng), đồng thời cử lực lượng xác minh, điều tra vụ anh H. bị đánh hội đồng đến thương tích sau va chạm xe.

bi-danh-hoi-dong-vi-va-quet-xe.jpg
Sau va quẹt xe, anh H. bị nhóm người hành hung.

Theo trình báo, khoảng 20h45 ngày 28/5/2023, anh Trần Thái H. lái xe ô tô BKS 15K-119xx qua đoạn đường khu vực gần phố đi bộ Thế Lữ. Khi tránh chiếc xe ô tô BKS 15K-062xx đang đỗ dưới lòng đường, do không cẩn thận, xe anh H. đã quẹt vào đầu xe 15K-062xx gây xây xước.

Trong quá trình anh H. xuống xe để nhận trách nhiệm, làm việc với chủ xe 15K-062xx thì bị một nhóm người đến lớn tiếng và đều nhận là chủ xe bị va quẹt.

Sau một hồi lời qua tiếng, nhóm người nhận là chủ xe 15K-062xx lao vào hành hung anh H, khiến anh bị thương tích. Khi em trai cùng một người bạn của a H tới can ngăn cũng bị nhóm người trên quây đánh và đập hỏng 1 chiếc điện thoại.

bi-danh-hoi-dong-vi-va-quet-xe-2-.jpg
Anh H. bị thương tích đang phải điều trị tại bệnh viện.

Sau khi bị hành hung hội đồng, anh H. đã được lực lượng công an giải vây và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp.

Theo chuẩn đoán của bác sĩ, anh H. bị chấn thương sọ não, vỡ xương sàng hốc mắt, rách mí mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Bị đánh hội đồng đến thương tích sau va quẹt xe