Tin nhanh

Hai người chết sau khi nhảy từ tòa nhà đang cháy ở Berlin

Trâm Anh 29/07/2023 - 15:04

Hai người thiệt mạng khi cố gắng thoát khỏi đám cháy ở một tòa nhà cao tầng ở thủ đô nước Đức.

Ngày 28/7, Sở cứu hỏa nước này cho biết hai người đã nhảy từ một căn hộ trên tầng 12 của một tòa nhà ở Berlin khi cố gắng thoát khỏi đám cháy.

chay-nha-o-duc.jpg
Khoảng 160 nhân viên dịch vụ khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường và ngọn lửa đã được dập tắt chỉ sau hơn nửa giờ. (Ảnh: AP)

Người phát ngôn của lực lượng cứu hỏa James Klein cho biết cặp đôi "nhảy ra khỏi cửa sổ rất" và từ vong tại hiện trường.

Một người khác bị thương nhẹ nhưng được giải cứu qua cầu thang bộ. Ngọn lửa bùng phát tại tầng 12 của một khu chung cư 15 tầng ở Berlin-Kreuzberg. Khi những lực lượng ứng cứu khẩn cấp đến nơi, hai người vẫn còn sống và đang kêu cứu.

Một nhân chứng tại tầng 1 của tòa nhà kể lại vụ việc, người phụ nữ nhảy xuống trước, còn người đàn ông ban đầu bám vào ban công nhưng đã buông tay trước khi các nhân viên cứu hỏa có thể mở hoàn toàn chiếc đệm khí an toàn dùng để đỡ lấy anh ta. "Khi buộc phải nhảy từ một tòa nhà 12 tầng thì chắc chắn là đã có một sức nóng rất lớn từ phía sau họ", Klein nói.

Các nhân viên cứu hỏa đã cố gắng cấp cứu hai nạn nhân nhưng họ đã chết tại hiện trường. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người chết sau khi nhảy từ tòa nhà đang cháy ở Berlin