Hai chị em ruột "nuôi" nhiều nhân viên nữ để bán dâm cho khách

Thanh Phương| 02/05/2021 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai chị em ruột tổ chức nuôi các cô gái để bán dâm cho khách với số tiền 250 - 300.000 đồng/lượt. Mỗi lần khách vui vẻ thì được ghi vào sổ để hàng tháng quyết toán một lượt.

Ngày 2/5, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng về hành vi “chứa mại dâm”.

bandam.jpg
Nuôi nhân viên nữ để bán dâm. Ảnh minh họa

Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm tình hình địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Ninh Bình phát hiện tại nhà nghỉ Hương Lan ở xã Gia Xuân, huyện Gia Viễn và nhà nghỉ 030 ở xã Gia Lập, huyện Gia Viễn do Nguyễn Thị Hiền (SN 1988) và Nguyễn Thị Kiều Vân (SN 1991, đăng ký HKTT tại xã Gia Phương, Gia Viễn - Ninh Bình) là 2 chị em ruột có biểu hiện tổ chức hoạt động mại dâm, nuôi ăn ở nhiều nhân viên nữ để tổ chức bán dâm cho khách ngay tại nhà nghỉ.

Khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất thì phát hiện tại nhà nghỉ Hương Lan có 2 đôi nam nữ, tại nhà nghỉ 030 có 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Tiến hành khám xét tại nhà nghỉ thu giữ 1 quyển sổ ghi chép số lượt bán dâm hàng ngày, 42 triệu đồng và một số vật chứng có liên quan.

Bước đầu, Nguyễn Thị Kiều Vân và Nguyễn Thị Hiền khai nhận đã nuôi ăn, ở nhiều nhân viên nữ tại 2 nhà nghỉ trên để bán dâm cho khách với số tiền 250.000 đồng đến 300.000 đồng/lượt mua dâm.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai chị em ruột "nuôi" nhiều nhân viên nữ để bán dâm cho khách