Đời sống

Hai cháu bé ở Bạc Liêu đuối nước thương tâm

Trần An 31/07/2024 - 08:29

Công an xã Vĩnh Thịnh (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) vừa có báo cáo nhanh về vụ việc hai cháu bé sinh đôi 2 tuổi bị tử vong do đuối nước tại địa bàn xã.

Theo báo cáo, vào khoảng 14 giờ 20 phút ngày 30/7, mẹ hai bé N.H.Th và N.H.T (2 tuổi, là anh em sinh đôi) mang cháo qua nhà ông T. (là ông nội 2 đưa bé, ngụ ấp Vĩnh Kiểu, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình) cho hai bé ăn, khi qua thì không thấy hai bé đâu.

Cả gia đình chia nhau đi tìm nhưng không thấy. Sau đó ông T. nhìn xuống ao nuôi tôm phía sau nhà có nhiều bọt nổi trên mặt nước bất thường, ông liền kêu con trai ông xuống mò thì phát hiện được cháu N.H.Th. chìm dưới đái ao. Nhìn xung quanh khu vực đó phát hiện thêm cháu N.H.T. nổi trên mặt nước cách chỗ Th. khoảng 20m, mọi người đưa hai bé lên hô hấp, cứu chữa nhưng hai bé đã tử vong trước đó.

Ngay khi nhận được tin báo, công an xã Vĩnh Thịnh đã có mặt tại hiện trường ghi nhận và tìm hiểu nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến hai bé tử vong là do té xuống ao bị đuối nước.

Gia đình 2 bé không có yêu cầu khám nghiệm tử thi và đã đưa hai bé đi chôn cất tại phần đất gia đình theo phong tục địa phương.

Được biết, hai bé trên là con của anh N.M.K. (36 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Kiểu, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu). Gia đình anh K. có tổng là 06 người con 04 trai, 02 gái, chủ yếu sống bằng nghề nuôi tôm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai cháu bé ở Bạc Liêu đuối nước thương tâm