Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bão

Thành Văn| 16/09/2017 21:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được đánh giá là một trong những địa phương nằm trong tâm bão, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã gánh những thiệt hại nặng nề sau khi bão đi qua.

Có mặt tại huyện Cẩm Xuyên sau cơn bão số 10, PV ghi nhận khắp nơi cảnh tan hoang, điêu tàn, nhiều trường học bị tốc mái, hàng loạt nhà hàng, quán ăn bị xô đổ, hàng trăm ngôi nhà bị sóng đánh sập. Chịu thiệt hại nặng nề nhất vẫn là ở các xã Cẩm Nhượng, Cẩm Trung, Cẩm Lĩnh, Cẩm Thăng… Cho đến 17h chiều hôm nay (16/9), trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên vẫn chưa có điện, hàng ngàn học sinh vẫn chưa thể đến trường.

Tại thôn Hải Bắc, xã Cẩm Nhượng hàng trăm ngôi nhà nằm sát bờ biển cùng với nhiều gia cầm, tài sản của người dân cũng bị cuốn trôi theo dòng nước… Đến chiều hôm nay, hàng chục cán bộ chiến sỹ đã xuống cùng người dân dọn dẹp nhà cửa, để sớm đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường.

Dưới đây là những hình ảnh PV ghi lại được tại địa bàn một số xã ở Cẩm Xuyên:

Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bãoHà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bãoHà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bãoHà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bãoHà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bãoHà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bãoHà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bão

Sau bão số 10, người dân huyện Cẩm Xuyên đang khắc phục thiệt hại để sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Huyện Cẩm Xuyên tan hoang sau bão