Hà Tĩnh: Hai học sinh chết đuối sau lễ khai giảng

Phương Anh| 05/09/2016 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau lễ khai giảng, hai học sinh trường tiểu học Thạch Mỹ rủ nhau đi tắm, không may bị sảy chân, mặc dù đã được người dân cứu vớt nhưng hai em đã tử vong sau đó.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h10 sáng 5/9, tại thôn Tân Phú, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Thời điểm trên, cháu Tô Văn Quân (SN 2010, học sinh lớp 1) và cháu Tô Thị Diễm Phương (SN 2009, học sinh lớp 2, là anh em con chú con bác), cùng học tại trường tiểu học Thạch Mỹ, trú tại thôn Tân Phú, xã Thạch Mỹ, sau khi đi khai giảng về thì rủ nhau ra đồng chơi.

Hà Tĩnh: Hai học sinh chết đuối sau lễ khai giảng

Hiện trường nơi hai học sinh bị đuối nước thương tâm

Tại đây, hai học sinh đã đến khu vực kênh mương nước ngọt sông Nghèn tắm và sau đó thì bị sảy chân xuống hố sâu dẫn đến ngạt nước rồi  tử vong.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, sau khi nghe tiếng kêu cứu, tôi trực tiếp nhảy xuống hồ và vớt cháu Diễm Phương lên bờ, sau đó tiếp tục lao xuống cứu cháu Quân nhưng hai cháu đã tử vong.

Ông Tô Văn Thọ (ông nội hai cháu) cho biết, sau khi được bố mẹ đón đi khai giảng về, do còn sớm nên hai cháu rủ nhau đi chơi, không ngờ gặp nạn dẫn đến cái chết thương tâm kể trên.

Hiện thi thể hai học sinh đã được gia đình đưa về nhà để an táng, Công an huyện Lộc Hà phối hợp với chính quyền địa phương đang lập biên bản sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Hai học sinh chết đuối sau lễ khai giảng