Hà Nội: Nhà 5 tầng cháy dữ dội ngày cận Tết

Thảo Nguyên| 07/02/2018 23:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 21h20 tối 7/2, một đám cháy lớn phát ra từ tòa nhà 5 tầng, địa chỉ 136 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, đám cháy đột nhiên bốc lên từ tầng 1 của ngôi nhà số 136 sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng lên các tầng trên, cột khói bốc cao nghi ngút có thể quan sát rõ từ xa.

Ngay lập tức người dân hô hoán nhau tháo chạy, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Hà Nội: Nhà 5 tầng cháy dữ dội ngày cận Tết

Đám cháy bất ngờ bùng lên dữ dội khiến cả khu phố náo loạn

Nhận được tin báo, 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường dập lửa. Ngay khi có mặt lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã phong tỏa khu vực, điều tiết giao thông từ đườngTrần Duy Hưng đi Big C rẽ theo lối Hoàng Đạo Thúy.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ cháy, đơn vị yêu cầu tăng viện thêm 2 xe từ Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phối hợp triển khai các phương án dập lửa, chống cháy lan.

Hà Nội: Nhà 5 tầng cháy dữ dội ngày cận Tết

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy được điều động kịp thời

Đến 22h30, lực lượng Phòng cháy chữa cháy vẫn đang tích cực làm việc. Theo thông tin từ lực lượng chức năng, khu vực cháy thuộc số nhà 136 Trần Duy Hưng là một cửa hàng bán chăn ga gối đệm.

Đám cháy xảy ra sau giờ làm việc, đa số các nhân viên đã ra về nên đến thời điểm này chưa có thông tin xác nhận thiệt hại về người, cũng như chưa thể thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy cũng chưa được làm rõ.

Báo Công lý sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ hỏa hoạn trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nhà 5 tầng cháy dữ dội ngày cận Tết