Hà Nội công bố đường dây nóng 26 bệnh viện trực cấp cứu dịp Tết

Thảo Nguyên| 01/02/2019 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở Y tế Hà Nội đã công bố đường dây nóng của 26 đơn vị y tế để người dân có thể phản ánh và tiếp nhận thông tin về công tác cấp cứu ngoại viện trong những ngày nghỉ lễ.

Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán tới đây (từ 2/2 đến 10/2/2019), Sở Y tế Hà Nội sẽ huy động 26 bệnh viện công lập và một số bệnh viện ngoài công lập trên địa bàn cùng tham gia vào công tác cấp cứu, vận chuyển cấp cứu người bệnh ngoài bệnh viện…

Theo đó, Sở Y tế Hà Nội giao nhiệm vụ cho Trung tâm cấp cứu 115 là đơn vị thường trực, điều phối thông tin cấp cứu ngoại viện.

TS Nguyễn Khắc Hiền - Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đề nghị các bệnh viện công lập trực thuộc Sở Y tế chuẩn bị sẵn sàng cơ số thuốc cấp cứu cơ động theo quy định và xe ô tô cứu thương với đầy đủ trang thiết bị, vật tư y tế. Phân công các đội cấp cứu cơ sộng trực tại đơn vị trong những ngày nghỉ Tết hoặc điều phối linh hoạt để huy động đội cấp cứu sẵn sàng lên đường tham gia cấp cứu ngoại viện ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm Cấp cứu 115.

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cũng đề nghị các đơn vị chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, dịch truyền, phương tiện cấp cứu tại chỗ và nhân lực để dự phòng, tiếp nhận điều trị cấp cứu chấn thương, ngộ độc hàng loạt. Đồng thời, cần tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trong dịp tết và mùa lễ hội đầu năm.

Danh sách đường dây nóng của 26 đơn vị y tế để người dân có thể phản ánh và tiếp nhận thông tin về công tác cấp cứu ngoại viện trong những ngày nghỉ lễ Tết nguyên đán tới đây:

Hà Nội công bố đường dây nóng 26 bệnh viện trực cấp cứu dịp TếtHà Nội công bố đường dây nóng 26 bệnh viện trực cấp cứu dịp Tết

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội công bố đường dây nóng 26 bệnh viện trực cấp cứu dịp Tết