Gửi 2 con thơ vào làng SOS ra Hà Nội bán dâm kiêm “má mì”

Đoàn Nga| 31/12/2015 07:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bỏ chồng, Sây Mả mang hai đứa con tội nghiệp gửi vào làng SOS rồi bỏ quê hương ra Hà Nội bán dâm kiêm “má mì”.

Dù đã 25 tuổi nhưng Sây Mả (ở xã Vĩnh Tường, huyện An Phú, An Giang) như thiếu nữ 17 tuổi. Vẫn chưa quen với tiết trời rét như cắt da cắt thịt, Sây Mả co ro trước vành móng ngựa.

Cha mẹ mất sớm, học hết lớp 7 thiếu nữ người Chăm đành bỏ học bươn chải kiếm sống. 17 tuổi Sây Mả lên xe hoa về nhà chồng với mong muốn có người để dựa dẫm. Thế nhưng cuộc sống hôn nhân không như mong đợi của cô, hai vợ chồng luôn ở trong cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Hai đứa con lần lượt ra đời nhưng vẫn không cứu vãn được gia đình của Sây Mả.

Không thể hàn gắn, vợ chồng Sây Mả ra tòa ly hôn. Lam lũ ở quê với đủ nghề nhưng thiếu phụ vẫn không đủ ăn nên chị ta quyết định mang con gửi vào làng SOS rồi ra Hà Nội kiếm sống.

Không bằng cấp, không nghề nghiệp, Sây Mả chỉ còn một con đường duy nhất đó là làm gái mại dâm. Ngoài trực tiếp đi khách, Sây Mả còn kiêm thêm việc môi giới mỗi khi khách có nhu cầu.

Từ ngày mang bán “vốn tự có” và làm “má mì”, Sây Mả có nhiều tiền để chưng diện và làm đẹp khiến cô ngày càng trẻ ra. Cuộc sống chốn đô thành khiến người phụ nữ Chăm này quên hai đứa con đang ngày ngày ngóng mẹ trong trại trẻ.

Gửi 2 con thơ vào làng SOS ra Hà Nội bán dâm kiêm “má mì”

Bị cáo Sây Mả tại phiên xét xử

Thế nhưng những ngày tháng ăn chơi của Sây Mả đã khép lại vào rạng sáng ngày 4/7. Vào đêm hôm trước, Sây Mả nhận được điện thoại của hai thanh niên mua dâm, Sây Mả liền rủ Lê Thị T., 19 tuổi đi bán dâm cùng. Được T. đồng ý, Mả liền thu của khách 1 triệu đồng/lượt rồi trả công cho T., 500 trăm nghìn đồng.

Khoảng 0h30 ngày 4/7, khi 2 cặp đôi đang "mây mưa" tại một nhà nghỉ ở ngõ 92 trên phố Nguyễn Khánh Toàn, cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Ngay sau đó Sây Mả bị truy tố về tội “Môi giới mại dâm” và sau đó chị ta đã bị TAND quận Cầu Giấy, tuyên phạt 8 tháng tù về tội danh này. Cho rằng mức án quá nặng, Sây Mả đã làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, Sây Mả rụt rè khai nhận hành vi phạm tội và xin HĐXX giảm án để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời.

Xét bị cáo có hoàn cảnh khó khăn, chưa có tiền án, tiền sự lại khai báo thành khẩn, sau khi nghị án, TAND thành phố Hà Nội đã chấp nhận kháng cáo, tuyên Sây Mả từ 8 tháng tù giam sang hưởng án treo. Nghe tòa tuyên án, khuôn mặt của Sây Mả như tươi tỉnh hẳn ra, thiếu phụ khẽ thở phào rồi líu ríu rời khỏi tòa.

Không biết, sự khoan hồng của pháp luật có khiến Sây Mả thức tỉnh để hoàn lương, tìm kiếm một công việc lương thiện và trở về chăm sóc hai đứa con bất hạnh hay chị ta lại tiếp tục quay lại con vũng bùn nhơ nhớp?

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi 2 con thơ vào làng SOS ra Hà Nội bán dâm kiêm “má mì”