Grand Marina Saigon-lựa chọn sáng suốt dành cho người muốn trải nghiệm không gian hiện đại

10/03/2021 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Grand Marina Saigon là một trong những dự án bất động sản nổi bật nhất hiện nay với quy mô khủng. Dự án là khu phức hợp bao gồm nhà ở, văn phòng và khu thương mại dịch vụ. Thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng và được hình thành bởi tập đoàn danh tiếng Masterise Homes. Bên cạnh đó dự án còn gây chú ý bởi vị trí tọa lạc vô cùng nổi bật.

Thông tin về chủ đầu tư Grand Marina Saigon

Dự án Grand Marina Saigon là sản phẩm hợp tác của tập đoàn Masterise Homes với tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International. Tập đoàn này đã tồn tại gần 100 năm và sở hữu số lượng khách sạn cũng như resort lên tới 5500 trải dài khắp thế giới. Chủ đầu tư Masterise Homes trước đây là Thao Dien Investment đã có hơn 8 năm hình thành và phát triển về bất động sản. Trong nhiều năm qua tập đoàn này đã kiến tạo nên rất nhiều công trình nổi bật với giá trị cao. Bên cạnh đó là một chuỗi tiện ích giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực.

Tập đoàn Masterise Homes đã cho ra đời hàng loạt dự án nổi bật có thể kể đến như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, M – One Gia Định, Milellium, M – One Nam Sài Gòn, Masteri Wanterfront, Masteri Centre Point,… và nhiều dự án khác đã được đi vào hoạt động. Grand Marina Saigon được đánh giá là khu bất động sản đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố. Hứa hẹn sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng thông qua danh tiếng cũng như giá trị mà dự án này mang đến.

Vị trí vàng của dự án Grand Marina Saigon

Grand Marina Saigon nằm ngay trung tâm quận 1 với địa chỉ cụ thể là đẹp số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé. Được coi là vị trí mặt tiền chất lượng ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm, sát sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè. Giới chuyên gia bất động sản đánh giá với vị trí này thì dự án sẽ mang đến một khả năng sinh lời khủng.

Như đã biết thì quận 1 là nơi xa hoa bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Là mơ ước của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Hiện nay quỹ đất đang vô cùng hạn hẹp mà việc dự án sở hữu vị trí đắc địa như vậy đã gây nên sự thu hút đặc biệt. Một vị trí mà có rất ít nhà đầu tư có thể sở hữu được.

Vị trí đắc địa này còn tạo nên giao thông thuận lợi. Khi mà cư dân chỉ mất vài phút để có thể di chuyển tới trung tâm quận 1; chợ Bến Thành; khu đô thị Thủ Thiêm… Dự án Grand Marina Saigon còn là nơi kết nối nhiều con đường như ga tuyến Metro 1, 3 Bến Thành – Suối Tiên.

Cư dân sinh sống tại dự án có thể nhanh chóng di chuyển tới hàng loạt địa điểm nổi tiếng như: chợ Bến Thành, phố đi bộ, Bitexco, nhà thờ đi bộ, dinh Độc Lập, nhà hát thành phố,… Là những nơi quy tụ nhiều thương hiệu về nhà hàng, khách sạn hay các dịch vụ đa dạng bậc nhất tại thành phố.

Theo dự kiến trong thời gian tới tuyến Metro thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức đi vào hoạt động. Như vậy cư dân sẽ rút ngắn được nhiều thời gian di chuyển từ trung tâm tới các quận huyện lân cận. Giá trị của dự án Grand Marina Saigon sẽ tăng lên rất nhiều. Tạo cơ hội thu lời cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra dự án Grand Marina Saigon cũng gây nên sự chú ý đặc biệt khi giáp sông Sài Gòn. Tạo ra sự thuận lợi trong giao thông đường thủy; sở hữu môi trường sống trong lành và đậm hơi thở thiên nhiên. Phong thủy đẹp thu hút sự chú ý từ khách hàng; vừa gần sống gần đường sẽ đem đến nhiều tài lộc cho cư dân.

Dự án Grand Marina Saigon thực sự là một lựa chọn sáng suốt dành cho những ai muốn trải nghiệm một không gian hiện đại; tiện nghi đẳng cấp. Hay cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Khang Điền Sài Gòn - Gửi niềm tin - Trao giá trị

Website: khangdiensaigon.com.vn

Hotline: 0812 756 888

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Grand Marina Saigon-lựa chọn sáng suốt dành cho người muốn trải nghiệm không gian hiện đại