Sức Khỏe

Global Ecokids cùng Jio Health và cách chăm sóc, bảo vệ trẻ mùa tay chân miệng

Trung Sơn 09/09/2023 - 20:00

Để trẻ mỗi ngày đến trường học tập một cách an toàn, Global Ecokids cùng Jio Health đã tổ chức buổi hội thảo chia sẻ đến phụ huynh học sinh những kiến thức về cách nhận biết bệnh tay chân miệng, cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ đảm bảo an toàn cho trẻ.

Trong bối cảnh đại dịch tay chân miệng đang là điểm nóng, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ em trở thành mối quan tâm hàng đầu của cả xã hội. Hiểu được nỗi lo lắng của phụ huynh, Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids với phương châm lấy trẻ em làm trung tâm và mang các giá trị giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện đã hợp tác Jio Health đơn vị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam cùng tổ chức buổi hội thảo quan trọng chia sẻ các thông tin quý báu và giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề sức khỏe ý nghĩa này.

h1.jpg
Ban Giám hiệu nhà trường cùng bác sĩ chuyên gia Diệu Ngân chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe đến quý phụ huynh.

Buổi hội thảo diễn ra vào ngày 09/9/2023, tại trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids – Cơ sở 2, The CBD – TP.Thủ Đức (Q.2), đã thu hút một lượng lớn phụ huynh, giáo viên và các chuyên gia y tế quan tâm đến an toàn sức khỏe cho trẻ trong giai đoạn bệnh tay chân miệng.

Chuyên gia y tế đã giới thiệu về bệnh tay chân miệng, cách phát hiện, triệu chứng và cách phòng tránh cùng những câu chuyện thành công trong việc điều trị và đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ em.

h2.jpg
Phụ huynh đặt câu hỏi các vấn đề sức khỏe của bé đăng mắc phải, phương án điều trị và chăm sóc bé.

Phụ huynh và giáo viên đã được bác sĩ hướng dẫn cách giúp trẻ thực hiện vệ sinh tay đúng cách và vệ sinh nơi ở, tạo môi trường an toàn giúp trẻ phòng tránh các bệnh truyền nhiễm.

Bác sĩ Diệu Ngân chuyên gia sức khỏe khoa nhi tại Jio Health đã chia sẻ những nguyên tắc cơ bản để tăng cường sức đề kháng cho trẻ em thông qua việc chọn lựa thực phẩm và dinh dưỡng hợp lý cho trẻ.

Global Ecokids đảm bảo mỗi ngày trẻ đến trường luôn được theo dõi, chăm sóc vệ sinh thường xuyên, tạo cho trẻ một môi trường học tập an toàn, phát triển toàn diện. Ngoài ra Global Ecokids đã tổ chức dạy cho bé các hoạt động bảo vệ môi trường cũng như vệ sinh bản thân để an toàn trong mùa dịch.

h3.jpg
Hoạt động sự kiện diễn ra.

Bà Phan Mỹ Thanh (phụ huynh học sinh) cho biết: “Với vai trò là một người mẹ, vấn đề sức khỏe của con luôn là thứ ưu tiên hàng đầu và lo lắng hơn là khi con rời vòng tay chăm sóc của mình để đến trường học tập trong những năm đầu đời. Dịch bệnh tay chân miệng đã làm các bậc cha mẹ như tôi vừa hoang mang vừa lo sợ. Ngay lúc nhận được thông báo có buổi hội thảo về sức khỏe như này, tôi đã đến tham dự. Buổi chia sẻ từ Bác sĩ Diệu Ngân thật sự đã đem lại cho tôi và các phụ huynh khác rất nhiều kiến thức bổ ích về sức khỏe cho con, cũng như toàn bộ kiến thức về tay chân miệng, để giúp cha mẹ cùng con vượt qua mùa bệnh một cách an toàn”.

h4.jpg
Phụ huynh Global Ecokids được Jio Health tư vấn chương trình chăm sóc sức khỏe tổng quát cho bé miễn phí.

“Qua buổi hội thảo lần này tôi cảm thấy an tâm khi cho con học tập tại trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids. Cảm ơn trường đã luôn tận tâm hỗ trợ giúp đỡ cha mẹ có thêm nguồn kiến thức hữu ích và chăm sóc sức khỏe các bé một cách chu đáo”, bà Phan Mỹ Thanh cho biết thêm.

Cô Nguyễn Thị Phong Nhã – Quyền Tổng Hiệu trưởng Hệ thống nói: “Global Ecokids và Jio Health sẽ tiếp tục hợp tác để cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích về việc bảo vệ sức khỏe cho trẻ và các hoạt động giáo dục để tạo ra một môi trường học tập an toàn và hữu ích cho trẻ em trong tương lai”.

h5.jpg
Tập thể giáo viên Global Ecokids chụp hình lưu niệm cùng bác sĩ Diệu Ngân và Jio Health.

Buổi hội thảo đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và khả năng ứng phó của cộng đồng trước những thách thức dịch bệnh này. Chúng ta cùng chung tay bảo vệ sức khỏe và tương lai của thế hệ trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Global Ecokids cùng Jio Health và cách chăm sóc, bảo vệ trẻ mùa tay chân miệng