Giết vợ rồi dùng máy bay phi tang xác

Trâm Anh (theo TruTV)| 31/12/2015 12:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gail Katz-một người phụ nữ trẻ hấp dẫn thuộc tầng lớp trung lưu của một gia đình Do Thái ở Long Island, bang New York, Mỹ. Tuy nhiên, cô bị trầm cảm và phải sử dụng các loại thuốc kích thích. Một thời gian sau cô mắc chứng rối loạn thần kinh, nghiện rượu.

Lấy chồng để làm hài lòng bố mẹ

Gail đã sống một cuộc sống không có mục đích rõ ràng. Cô trải qua nhiều mối tình nhưng đều không lâu dài. Năm 1979, ở tuổi 23, cô đã gặp Bob Bierenbaum, một bác sĩ trẻ ở Bệnh viện Mt.Sinai ở thành phố New York. Bob có chỉ số IQ rất cao, biết chơi ghi ta, lái máy bay và khá đẹp trai. Hơn thế, bố của Bob cũng là một bác sĩ tài năng.

Một thời gian sau, hai người chính thức yêu nhau. Cha mẹ của Gail rất quý Bob vì anh không chỉ là người Do Thái mà còn là một bác sĩ giỏi. Mặc dù không yêu Bob, nhưng Gail thấy anh là một đối tượng tốt để kết hôn.

Giết vợ rồi dùng máy bay phi tang xác

Bierenbaum và vợ sau

Trước khi kết hôn, Gail đã kể một số sự việc bất thường cho bạn thân của cô. Cô nói rằng Bob thừa nhận đã vô tình giết chết con mèo của vị hôn thê cũ. Sau đó, khi Gail nhận nuôi một con mèo đi lạc, Bob tỏ ra khó chịu và tuyên bố sẽ giết chết nó. Gail đã phải mang con mèo đến trung tâm nuôi dưỡng động vật bị bỏ rơi để bảo vệ nó. Cô cũng kể về những lần Bob nổi cơn thịnh nộ vô lý với cô. Dần dần, cô thấy nghi ngờ về tình cảm của bản thân với Bob. Tuy nhiên, để bố mẹ không thất vọng, Gali đã quyết định kết hôn với Bob.

Sau khi kết hôn, họ thường xuyên cãi nhau. Trong một lần cãi vã, cô đã gọi cảnh sát và tố cáo Bob cố gắng bóp cổ cô. Mặc dù cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc nhưng Gail đã cố gắng để hoàn thành chương trình học đại học. Cô đã có những mối quan hệ ngoài hôn nhân để lấp đầy khoảng trống tình cảm với Bob. Trong khi đó, Bob tập trung toàn bộ sức lực, thời gian cho sự nghiệp và anh đã trở thành một trong những bác sĩ phẫu thuật hàng đầu.

Ngày cuối cùng trước khi mất tích

Ngày 7/7/1985, Mae Eisenhower, một người hàng xóm của vợ chồng Gail, cho biết anh nghe thấy một cuộc cãi vã và và sau đó là tiếng đóng sầm cửa. Ngay sau đó, một người bạn của Gail gọi điện và Bob nói với cô ấy rằng Gail đã đi ra ngoài.

Lúc 3 giờ chiều, Joel Davis, một giám đốc điều hành hãng dệt đã nghỉ hưu, nhìn thấy một người phụ nữ trong một cửa hàng tạp hóa và ông tin đó là Gail. Và đó là lần cuối cùng người ta nhìn thấy Gail.

3 giờ 30 phút ngày hôm đó, người ta thấy Bob thuê một chiếc xe Cessna đến sân bay Caldwell để bay chuyến bay lúc 2 giờ. Sau đó, anh tham dự tiệc sinh nhật của cháu trai. Tối hôm đó, Bob về nhà người bạn và gọi điện về nhà nhưng Gail vẫn chưa trở về. Sau đó, Bob về nhà nhưng không thấy Gail đâu.

Ngày hôm sau, Bob gọi điện cho một số bạn bè, đồng nghiệp và người thân của Gail để tìm cô. Anh giải thích rằng hai người cãi nhau và cô đã bỏ đi. Không ai biết bất cứ thông tin về Gail và cô đã biến mất. Tất cả bạn bè và người thân của Gail đều không nghi ngờ rằng Bob đã giết cô. Cảnh sát cũng không tìm đươc bằng chứng để chống lại Bob. Cơ quan điều tra kết luận đây là một vụ mất tích.

Bị bắt 15 năm sau khi giết vợ

Sau đó, Bob đã chuyển tới Las Vegas và trở thành một bác sĩ phẫu thuật rất thành công. Sau một vài mối quan hệ ngắn ngủi, cuối cùng anh đã gặp và kết hôn với Janet Chollet, cũng là một bác sĩ. Tháng 11/1998, Janet sinh một đứa con gái.

Cuộc sống của Bob diễn ra tốt đẹp cho đến khi Andy Rosenzweig, một điều tra viên trong văn phòng New York đã phát hiện ra một số chi tiết về vụ án của Gail. Ông muốn hoàn thành các vụ án trước khi về hưu. Sau quá trình điều tra, Andy Rosenzweig đã tìm ra chứng cứ Bob giết Gail trong căn hộ của hai vợ chồng, bọc xác cô lại, chở vào phi trường Caldwell, sau đó hắn lái máy bay và thả xác cô xuống Đại Tây Dương.
15 năm sau vụ án, cuối tháng 11/2000, cảnh sát đã mở lại cuộc điều tra và bác sĩ Bob Robert đã bị truy tố và kết án. Tại tòa án tại Manhatta, Robert luôn cho rằng mình vô tội nhưng đã im lặng suốt phiên tuyên án. Cuối cùng, bác sĩ phẫu thuật Rob Bierenbaum bị kết án 20 năm tù giam vì tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết vợ rồi dùng máy bay phi tang xác