An ninh trật tự

Giết người do mâu thuẫn tình ái rồi bỏ trốn về quê

Khánh Ngọc 02/11/2023 - 17:17

Ngày 2/11, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang tạm giữ đối với Phan Thanh Hải (SN 1975, trú tại TPHCM) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, sáng 31/10/2023, ông Trần Văn Mai là Công an viên xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp đến quán nước của bà N.T.Q. (SN 1978, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long .

a2(1).jpg
Đối tượng Phan Thanh Hải tại cơ quan công an.

Tại đây, ông Mai phát hiện cửa khóa ngoài nhưng nghe mùi hôi thối bên trong nhà. Nhận thấy có chuyện chẳng lành, ông Mai gọi điện cho người nhà bà Q. đến mở cửa. Sau khi mở cửa, mọi người phát hiện bà Q. đã tử vong và thi thể đang có dấu hiệu phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã khẩn trương phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân bị một nhát đâm vào ngực dẫn đến tử vong khoảng hơn 48 giờ.

Ngay sau đó, Công an Đồng Tháp đã khẩn trương tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa 1/11, Công an huyện Châu Thành và Phòng CSHS Công an Đồng Tháp đã phối hợp Công an Trà Vinh phát hiện đối tượng Phan Thanh Hải, đang lẩn trốn tại nhà vợ là Huỳnh Thị Phượng, thuộc ấp Phú Nhiêu, xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Tiến hành làm việc, đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn tình ái với bà Q. nên đã dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

Vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người do mâu thuẫn tình ái rồi bỏ trốn về quê