Giáo viên đi tù vì quan hệ đồng tính nữ với học sinh

Tiến Nguyễn| 08/08/2014 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nữ giáo viên 26 tuổi người Anh đang chuẩn bị phải đối măt với 7 năm tù khi bị phát hiện quan hệ tình dục đồng tính với học sinh 15 tuổi của mình.

Emily Fox là giáo viên thể dục tại trường tư thục Royal Masonic (trường dành riêng cho nữ sinh) ở  Rickmansworth, Hertfordshire, nước Anh. Cô bị phát hiện có quan hệ tình dục với học sinh 1 tuổi của mình trong vòng 1 năm. Hoạt động quan hệ tình dục đồng tính của Emily Fox được sự chấp nhận của học sinh. Tuy vậy cô vẫn bị buộc phạm vào 4 tội danh liên quan đến tấn công tình dục bởi học sinh của cô mới chỉ 1 tuổi và bắt đầu quan hệ với cô giáo từ khi 14 tuổi.

Thẩm phán Michael Baker đã hoãn buộc tội Emily Fox cho đến ngày 5/9 và đã cho giáo viên đồng tính này được tại ngoại. Ông cho biết, Emily Fox sẽ phải đối mặt với  hình phạt từ 3-7 năm tù. Ngoài việc sắp phải đối mặt với 7 năm tù, giáo viên đồng tính này sẽ không được liên lạc với bất kỳ ai dưới 1 tuổi. Thẩm phán Michael Baker cho biết: ‘Đây là lệnh cấm hướng tới lợi ích chung của học sinh trong trường. Không thể để các sự việc tương tự tiếp diễn’.

Cô giáo Emily Fox nhận mức lương 24.000 Bảng/năm tại trường tư thục Royal Masonic. Đây là một ngôi trường rất nổi tiếng và có truyền thống tại Anh. Nó được thành lập vào năm 1788 và đã được chọn làm cảnh quay của rất nhiều bộ phim truyền hình, trong đó nổi tiếng nhất là 2 phần của bộ phim Indiana Jones. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáo viên đi tù vì quan hệ đồng tính nữ với học sinh