Giáng cấp hàm, cho ra khỏi ngành đối với CSGT bị tố "gạ tình"

Tiểu Bình| 24/06/2020 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ Thượng úy CSGT bị tố "gạ tình" người phụ nữ vi phạm giao thông, Ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa vừa đưa ra mức kỷ luật với cán bộ này.

Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa vừa ký ban hành quyết định kỷ luật bằng hình thức giáng hai cấp bậc hàm, cho ra khỏi lực lượng đối với ông Nguyễn Cảnh An do có nhiều vi phạm nghiêm trọng. Trước khi bị kỷ luật, ông Nguyễn Cảnh An mang hàm Thượng úy, là cán bộ Đội CSGT Công an TP Nha Trang.

Trước đó, ngày 18/4, tài khoản Facebook “Yêu cảnh sát giao thông” đăng bài viết “Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”.

Giáng cấp hàm, cho ra khỏi ngành đối với CSGT bị tố

Hình ảnh ông An bị bắt quả tang đang trong khách sạn với người phụ nữ vi phạm giao thông (Ảnh cắt từ clip)

Bài viết có nội dung tố Thượng úy Nguyễn Cảnh An, cán bộ Đội CSGT Nha Trang, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3 đã bắt xe vi phạm của một phụ nữ tên KN. Ông An gạ cô gái này đi khách sạn. Ông An thỏa thuận với cô N. sẽ đóng phạt giúp cô N. 600.000 đồng, lấy giấy đăng ký xe ra trước ngày quy định nếu cô này đồng ý ở trong khách sạn với ông hai tiếng đồng hồ.

Ngoài thông tin, tài khoản này còn đưa một số hình ảnh, trong đó có ảnh một đôi nam nữ trong tình trạng bán khỏa thân trong một phòng nghỉ.

Công an TP Nha Trang tiếp nhận thông tin đã tiến hành xác minh, tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với ông An. Hồ sơ xác minh sau đó đã được chuyển lên Công an tỉnh Khánh Hòa để xử lý vì xác định mức độ vi phạm của ông An là nghiêm trọng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giáng cấp hàm, cho ra khỏi ngành đối với CSGT bị tố "gạ tình"