Xuân Nghị doạ bỏ ghi hình Cầu thủ nhí 2020 vì không được nhìn “hoa khôi”

Minh Khang| 27/09/2020 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên cũng đã có những màn tranh luận “khó đỡ” khi cùng các khách mời lựa chọn top 20 vào vòng ghi hình Cầu thủ nhí 2020.

Tập 2 Cầu thủ nhí 2020 đã lên sóng vào lúc 15h10 thứ bảy, ngày 26/09 trên kênh VTV3 là cuộc bàn luận sôi nổi của ban huấn luyện để tìm ra Top 20 cầu thủ nhí xuất sắc bước vào vòng ghi hình. Tham gia buổi tuyển chọn gồm có HLV danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và Đỗ Thị Ngọc Châm, cùng hai bảo mẫu Thanh Thức, Hồ Bích Trâm. MC Tuấn Tú tiếp tục là cầu nối dẫn dắt chương trình.

Xuân Nghị doạ bỏ ghi hình Cầu thủ nhí 2020 vì không được nhìn “hoa khôi”

Trong lúc cựu danh thủ Đỗ Thị Ngọc Châm tập trung đưa ra những nhận định chuyên môn của mình với các cầu thủ nhí, thì diễn viên Xuân Nghị ngồi bên cạnh nhìn cô chằm chằm không rời mắt. Cảm thấy không tập trung để đưa ra nhận định, Ngọc Châm khựng lại, ngay sau đó quay sang phản ứng: “Xuân Nghị nhìn cái gì vậy em?”. Ngay lập tức nam diễn viên lên tiếng: “Chị đẹp như hoa khôi mà chị không cho người ta nhìn? Chị đẹp người ta mới nhìn chứ”. Nghe xong, Ngọc Châm vừa cười, vừa ngượng chín mặt. Ngay lúc này Xuân Nghị còn nói đùa: “Chị không cho em nhìn, em giận, em bỏ về bây giờ”. Nói xong, “Mr. Cần Trô” quay lưng, giả bộ dỗi nữ danh thủ xinh đẹp này.

Sợ nam khách mời bỏ về ngang khi đang ghi hình, MC Tuấn Tú nhẹ nhàng khuyên bảo. Thấy thế, Hồ Bích Trâm cũng lên tiếng dỗ dành đàn anh: “Anh nhìn đỡ em đi, khi chị Châm đưa ra ý kiến thì anh cứ quay sang nhìn em. Chứ chị Châm đang phát biểu, mà anh nhìn chằm chằm như vậy làm sao người ta nói chuyện được?”. Xuân Nghị bất ngờ trêu đàn em: “Em là hoa hôi hả?”. Ấm ức vì không ai lên tiếng đứng về phía mình, Hồ Bích Trâm bảo: “Chị Châm thấy không, vì bênh vực chị mà người ta bảo em là hoa hôi kìa”. Thấy thế, cựu danh thủ Ngọc Châm liền rút “thẻ đỏ” với dụng ý mời Xuân Nghị “rời khỏi” chương trình.

Được biết, Đỗ Thị Ngọc Trâm là nữ danh thủ duy nhất của Việt Nam từng đoạt 2 lần quả bóng vàng liên tiếp là năm 2008, 2009. Dù đã hơn 10 năm của thời kỳ đỉnh cao nhưng chị vẫn giữ được vẻ thanh xuân ngày nào. Cũng chính vì điều này, chị trở thành tâm điểm trêu ghẹo của tất cả các khách mời, trong đó có diễn viên Xuân Nghị.

Bên cạnh những nhận định chính xác về chuyên môn trong cuộc bàn luận tìm ra Top 20 cầu thủ nhí, thì sự góp mặt của Xuân Nghị còn khiến các khách mời cười nghiêng ngả khi anh bị Hồ Bích Trâm tố ngủ gật khi đang quay hình, thậm chí phát ra tiếng… ngáy. Không thể chối cãi, nam diễn viên thừa nhận vì quá mệt mỏi với lịch quay hình trễ của một chương trình khác, khiến anh có những khoảnh khắc “lim dim” không mong muốn.

Cũng trong tập này, các cầu thủ nhí đã để lại nhiều ấn tượng với HLV Nguyễn Hồng Sơn và các khách mời với những kĩ năng chơi bóng và ngoại hình ấn tượng. Gây chú ý nhiều nhất có lẽ là cậu nhóc hậu vệ Phạm Gia Khiêm đến từ TP.HCM với đôi môi dày. Thấy thế, MC Tuấn Tú liền hỏi Hồ Bích Trâm: “Với một người say mê cái đẹp, thì em có nhận định gì không?”. Nhảy cẫng lên vì câu hỏi của nam MC, Hồ Bích Trâm thừa nhận bản thân cực kì thích những người có đôi môi dày vì nó rất gợi cảm và quyến rũ. Thấy nữ bảo mẫu có vẻ thích thú, Tuấn Tú lập tức rời khỏi vị trí của mình tiến đến Hồ Bích Trâm, mặt đối mặt với nhau để “khoe” đôi môi gợi cảm của mình. Thấy thế, cô liền bỏ chạy, bảo: “Phạm Gia Khiêm có đôi môi gợi cảm bao nhiêu, thì khi quay sang nhìn bờ môi của anh Tú thấy mà ghê”.

Chối bỏ những lời chê bai của cô bảo mẫu 9x này, MC Tuấn Tú bảo: “Không đâu, cũng gợi cảm lắm đấy. Chẳng qua là anh không làm cầu thủ nên không chạy bộ nhiều nữa đó. Tại vì khi mình chạy, môi mình sẽ ‘rụng’ xuống nhiều thì nó mới mọng và gợi cảm được”.

Xuân Nghị doạ bỏ ghi hình Cầu thủ nhí 2020 vì không được nhìn “hoa khôi”

Trở lại với chương trình, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho biết, đây sẽ là một mùa khó khăn của ban huấn luyện khi phải tìm ra Top 20 cầu thủ xuất sắc nhất. Cựu danh thủ cũng cho rằng, năm nay các em nhỏ đều có những kĩ thuật chơi bóng nổi trội, sở hữu ngoại hình tốt và thậm chí có những ứng viên sở hữu chiều cao “của người lớn” là 1m6, 1m7 mà chỉ mới 11, 12 tuổi.

Quả bóng vàng Đỗ Thị Ngọc Châm cũng trải lòng: “Đến với bóng đá, mọi người có thể chỉ nhìn đến vinh quang là huy chương hay danh hiệu quả bóng vàng. Tuy nhiên, để có được những thành công đó, các cầu thủ phải đánh đổi lại những chấn thương. Như Châm chẳng hạn, từng gãy tay, đứt dây chằng, chấn thương đầu gối, nhiều đến nỗib à của Châm còn bảo ‘mỗi cái cổ nữa thôi’ là chưa bị gì”.

Sau khi bàn luận, HLV Nguyễn Hồng Sơn và các khách mời quyết định công bố danh sách 18/20 cầu thủ nhí xuất sắc bước vào cuộc đua chinh phục giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Và hai cái tên còn lại sẽ được công bố vào tập tiếp theo.

Đón xem tập 3 Cầu thủ nhí 2020 sẽ phát sóng vào lúc 15h10, thứ bảy ngày 03/10 trên kênh VTV3.

Sau đây là danh sách 18/20 cầu thủ xuất sắc đã được gọi tên vào vòng ghi hình Cầu thủ nhí 2020:

  1. Trần Gia Bình – Tp. Hà Nội,
  2. Nguyễn Tuấn Tú – Tp.Hà Nội
  3. Nguyễn Ngọc An Sang – Tp. HCM
  4. Lê Nhựt Cường – Tp. HCM
  5. Phạm Trần Tuấn Hiệp – Tp. HCM
  6. Phạm Gia Khiêm – Tp. HCM
  7. Phạm Tuấn Kiệt – Tp. Hà Nội
  8. Đỗ Thành Hên – Tp. HCM
  9. Tiêu Gia Hưng – Tp. HCM
  10. Đồng Hiểu Đức – Tp. Hải Phòng
  11. Phạm Bửu Minh – Tp.Cần Thơ
  12. Lô Minh Tuấn – Tp. Cần Thơ
  13. Nguyễn Duy Nguyễn  - Tp. HCM
  14. Nguyễn Hoàng Quân – Tp. Hà Nội
  15. Nguyễn Trọng Vĩ - Long An
  16. Nguyễn Minh Đức – Tp. Hà Nội
  17.  Ngô Hải Đại Dương- Bắc Giang
  18.  Trịnh Ngọc Nguyên Khang- Tp. Hà Nội

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Nghị doạ bỏ ghi hình Cầu thủ nhí 2020 vì không được nhìn “hoa khôi”