Sẽ có chương trình mới thay thế “Táo quân” trên VTV vào đêm giao thừa

Minh Khang| 22/11/2019 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 16 năm thực hiện, chương trình ‘Gặp nhau cuối năm - Táo quân’ sẽ chính thức ngừng sản xuất. Khung giờ 20h00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

Cùng với thông báo này, VFC xin gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình ‘Táo quân’ trong suốt 16 năm qua. Chính sự ủng hộ, tình yêu cho chương trình, những ý kiến đóng góp tích cực của quý khán giả đã giúp chúng tôi có động lực vượt qua nhiều khó khăn để sáng tạo, để sản xuất được một chương trình dài hơi và có ý nghĩa như ‘Táo quân’.

VFC cũng xin gửi lời cảm ơn tới các nghệ sỹ, ê kíp sáng tạo đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu để xây dựng và tạo nên một thương hiệu đặc biệt, thương hiệu ‘Táo quân’ – một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đây chính là thành quả của hàng tháng trời tập luyện vất vả, của sự sáng tạo bền bỉ không ngừng trong suốt 16 năm diễn ra chương trình của các nghệ sỹ.

Sẽ có chương trình mới thay thế “Táo quân” trên VTV vào  đêm giao thừa

‘Táo quân’ dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt

Với mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả, VTV đã giao VFC tiếp tục thực hiện chương trình để thay thế ‘Táo quân’. Chính vì vậy mà ‘Táo quân’ dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn. Đây sẽ là thách thức lớn đối VFC. Chương trình thay thế sẽ vẫn được phát sóng vào đêm giao thừa, và ngay sau đó sẽ là một chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác.

Một lần nữa, VFC và ekip sáng tạo ‘Táo quân’ bày tỏ sự cảm kích, biết ơn đối với tình cảm mà khán giả và báo chí đã dành cho chương trình ‘Táo quân’. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị ở các chương trình sau này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ có chương trình mới thay thế “Táo quân” trên VTV vào đêm giao thừa