Quỳnh Nga tập luyện với chuyên gia Philippines, sẵn sàng cho đấu trường Miss Charm vào tháng 3

Minh Khang| 18/02/2020 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ khi được chọn là đại diện Việt Nam tại Miss Charm vào đầu tháng 12/2019, Quỳnh Nga đã lên kế hoạch tập luyện hình thể để sẵn sàng cho đấu trường sắc đẹp quốc tế lớn.

Dẫu chỉ có thời gian ngắn chuẩn bị cho cuộc thi nhưng cô thể hiện quyết tâm cao nhằm làm tốt vai trò của nước chủ nhà, góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Quỳnh Nga cho biết, cô hiểu rõ những điểm hạn chế của bản thân nên đã tìm đến chuyên gia sắc đẹp Philippines, Rodin B. Gilbert Flores để học hỏi.

Cuối tháng 12/2019, ê kíp của Rodin B. Gilbert Flores sang Hà Nội đào tạo những kỹ năng cơ bản nhất cho Quỳnh Nga. Giữa tháng 2 vừa qua, họ trở lại Việt Nam để đào tạo nâng cao về catwalk, kỹ năng phỏng vấn, diễn xuất trước ống kính, make-up… cho đại diện Việt Nam trong suốt hai tuần.

Rodin Gilbert B. Flores (hay còn gọi là Rodgil Flores) được coi là một trong những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm nhất của Philippines và thế giới. Dưới sự hướng dẫn của ông, nhiều người đẹp đã giành chiến thắng ở các cuộc thi nhan sắc lớn toàn cầu. Năm 1994, sự nghiệp của Rodgil Flores thăng hoa khi giúp quê nhà Philippines lấy lại vương miện trên đấu trường nhan sắc Miss Universe. Đến1996, ông thành lập học viện riêng nhằm đào tạo những ứng viên tiềm năng.

Quỳnh Nga tập luyện với chuyên gia Philippines, sẵn sàng cho đấu trường Miss Charm vào tháng 3

Quỳnh Nga ra sân bay đón Rodin B. Gilbert Flores

Các hoa hậu nổi tiếng của Philippines từng là học trò của ông có thể kể đến Lara Quigaman (Miss International 2005), Karen Gallman (Miss Intercontinental 2018), Bea Rose Santiago (Miss International 2013), Karen Ibasco (Miss Earth 2017), Rachel Peters (Miss Universe Philippines 2017), Mary Jean Lastimosa (Miss Universe Philippines 2014), Miss Universe Philippines 2019 Gazini Ganados… Ngoài ra, ông cũng đào tạo các nhan sắc đến từ quốc gia khác giành chiến thắng trong những cuộc thi lớn như Miss Earth 2019 Nellys Pimentel của Puerto Rico, Miss International 2017 Kevin Liliana từ Indonesia, Miss International Japan 2017 Natasha Tsuitsui từ Nhật Bản, Á hậu 2 Miss Supranational 2019 Jessica Fitriana từ Indonesia, Miss Supranational India 2019 Shefali Sood từ Ấn Độ.

Với riêng Quỳnh Nga, chuyên gia Rodin Gilbert B. Flores lên giáo án tập luyện riêng cho người đẹp Việt Nam sau khi phân tích ưu, nhược điểm về hình thể, kỹ năng của cô.  Ông đánh giá, đại diện Miss Charm Việt Nam có gương mặt mộc đẹp, thanh lịch, nền tảng kiến thức rộng cùng sự thông minh, khả năng tiếp thu nhanh. Tuy nhiên cô còn khá rụt rè, chưa dám ‘bung’ hết nội lực tiềm ẩn của bản thân. Vì thế ngoài lịch tập luyện, ông cũng tư vấn tâm lý để Quỳnh Nga tự tin, toả sáng hơn.

Quỳnh Nga kể, trong lần đầu ra sân bay đón chuyên gia Rodin vào cuối tháng 12 năm ngoái, ông đã tạo cho cô cảm giác gần gũi. Khi tập luyện cùng ê kíp của Rodin, cô nhận thấy, ông là người kỹ tính, tỉ mỉ nhưng không tạo quá nhiều áp lực cho học trò mà luôn giữ thái độ nhẹ nhàng, tận tình. “Thầy có giáo trình vô cùng bài bản và chuyên nghiệp, từ những bài tập giúp cơ thể uyển chuyển cho đến những bước đi chắc chắn. Nhờ có thầy chỉ dẫn, tôi nhận ra những sai sót mình mắc phải mỗi lần catwalk. Ngoài kỹ năng trình diễn, thầy còn trao đổi nhiều chủ đề khác nhau về cuộc sống, xã hội để tôi sẵn sàng cho phần thi vấn đáp. Dù tiết học nào của thầy cũng khiến tôi toát mồ hôi như… tắm nhưng tôi vẫn thấy tràn đầy năng lượng và có thêm động lực để cải thiện bản thân qua từng ngày”, người đẹp chia sẻ.

Quỳnh Nga tập luyện với chuyên gia Philippines, sẵn sàng cho đấu trường Miss Charm vào tháng 3

Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Nga

Hiện tại, Quỳnh Nga dồn mọi tâm thời gian, tâm sức để tập luyện cùng ê kíp của chuyên gia Rodin. Sau khi kết thúc khoá học kỹ năng vào cuối tháng 2, cô sẽ vào TP HCM để chính thức tham dự chung kết Miss Charm 2020, diễn ra từ ngày 5/3 đến 17/3.

Quỳnh Nga sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng đoạt giải Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019... Người đẹp còn tham gia một số cuộc thi khởi nghiệp do Đại học Ngoại thương tổ chức, đoạt học bổng ngắn hạn ở Israel... Hiện cô là biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỳnh Nga tập luyện với chuyên gia Philippines, sẵn sàng cho đấu trường Miss Charm vào tháng 3