Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung vẫn "Tin ở hoa hồng"

Minh Khang| 21/11/2018 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vở kịch "Tin ở hoa hồng" với sự tham gia của "My sói - Quỳnh búp bê" là một trong những vở diễn mới nhất do nghệ sĩ ưu tú Chí Trung đạo diễn sẽ được Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Ngày 20/11, Nhà hát Tuổi trẻ đã họp báo thông tin về những sự kiện nổi bật cuối năm 2018 tại Hà Nội và TP. HCM. 

Theo chia sẻ của NSƯT Chí Trung, Giám đốc Nhà hát, từ đầu năm 2018 đến nay, Nhà hát có tần suất hoạt động liên tục với nhiều chương trình đặc sắc phục vụ nhiều độ tuổi khán giả trên địa bàn cả nước. Và từ giờ đến cuối năm, tần suất này cũng không giảm. Bắt đầu từ ngày 13/12/2018, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức chuyến lưu diễn tại TP Hồ Chí Minh với các vở của kịch của tác giả Lưu Quang Vũ: “Ai là thủ phạm”, “Hoa cúc xanh trên đầm lầy” (HCV Liên hoan Kịch nói Toàn quốc 2018), cùng thương hiệu hài kịch nổi tiếng “Đời cười”.

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung vẫn

Vở diễn "Hoa cúc xanh trên đầm lầy" của Nhà hát Tuổi trẻ

Tin ở hoa hồng” của tác giả Lưu Quang Vũ, do đạo diễn NSƯT Chí Trung dàn dựng, cũng là một trong những kịch mục luôn “hot” của năm 2018. Đây là vở diễn được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về mặt nghệ thuật cũng như hình thức thể hiện với phần âm nhạc của nhạc sĩ Tiến Minh, thiết kế mỹ thuật của NSƯT Doãn Bằng, hình ảnh của Duy Đông. Vở diễn chuyển tải sức sống, lan tỏa niềm tin và các giá trị tốt đẹp tới xã hội. Có thể nói, đây là vở diễn của thanh niên, gây cảm hứng cho tuổi trẻ, gửi gắm tới các thế hệ trẻ đồng thời cũng là những ước vọng của các nghệ sỹ của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ luôn luôn “Tin ở hoa hồng” trong sứ mệnh của mình, như đã nói ở trên.

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung vẫn

"Cậu Vanya" - vở diễn phối hợp giữa Nhà hát Tuổi trẻ và Nhà hát Không tường – Nhật Bản.

Ngoài vở diễn “Tin ở hoa hồng”, NSƯT Chí Trung cho biết, ngày 2/12, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ biểu diễn vở kịch “Cậu Vanya” tại Hà Nội và Quảng Ninh (4/12), Hải Phòng (6/12) và sẽ tiếp tục lên đường chinh phục khán giả Nhật Bản trong năm 2019.

Nhân dịp 40 năm, Nhà hát tuổi trẻ cũng vừa cho ra mắt logo, bộ nhận diện thương hiệu mới và hệ thống bán vé trực tuyến của mình tại địa chỉ www.datve.nhahattuoitre.vn nhằm cung cấp cho khán giả yêu sân khấu một phương thức mua vé thuận tiện, hoạt động 24/7 và liên tục cập nhật lịch diễn các chương trình mới đáp ứng nhu cầu của khán giả trên không gian mạng internet.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung vẫn "Tin ở hoa hồng"