Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên kết thúc: Trấn Thành tự in ly kỉ niệm

Minh Khang| 22/07/2019 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chạy đi chờ chi đã chính thức kết thúc mùa đầu tiên với Cuộc chiến đi tìm siêu năng lực bị đánh mất vào tối thứ 7 vừa qua. Sau những giây phút hồi hộp của cuộc đua cuối cùng, các thành viên đã có buổi tiệc đóng máy vừa vui vẻ vừa xúc động.

Chạy Đi Chờ Chi Running man Việt Nam kết thúc mùa đầu tiên với tập 15 đầy cảm xúc phát sóng vào tối thứ 7, 20/7 vừa qua. Sau những phút giây gay cấn, hồi hộp xen lẫn hài hước trong cuộc đua cuối cùng, truy tìm người mạnh nhất với chiến thắng thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc, đoạn cuối của tập 15 còn đưa đến sự xúc động khi điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỷ niệm đẹp trong suốt 3 tháng vừa qua mà cả cast, ekip lẫn khán giả không thể nào quên.

Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên kết thúc: Trấn Thành tự in ly kỉ niệm

Kết thúc trận chiến cuối cùng vừa ướt do trời mưa, vừa mệt vì đã lăn xả hết mình, cả 7 thành viên cùng đội ngũ thực hiện vẫn muốn nán lại cùng nhau chia sẻ lời cảm ơn và chúc mừng một mùa thật thành công tốt đẹp. Những hình ảnh hậu trường tại Vinpearl Nha Trang đã bật mí toàn cảnh ăn mừng đóng máy vừa vui vẻ nhưng cũng không kém phần xúc động.

Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên kết thúc: Trấn Thành tự in ly kỉ niệm

Đầu tiên là sau trận xé bảng tên, cũng như tặng quà cho Ninh Dương Lan Ngọc, mọi người đã cùng nhau khui rượu chúc mừng sớm, tất nhiên cũng không thiếu phần chụp ảnh lưu niệm trong chiếc áo Running man lần cuối cùng của mùa 1. Không chỉ có đại diện nhà đầu tư và điều hành Madison Media Group, đại diện đội ngũ sản xuất Việt Nam, phía SBS Hàn Quốc, và ngay cả đại diện các Nhà tài trợ cũng bày tỏ niềm vui, hạnh phúc đã có với nhau một chặng đường đồng hành thật tốt đẹp.

Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên kết thúc: Trấn Thành tự in ly kỉ niệm

Sau màn ăn mừng nhanh tại chỗ, tất nhiên không thể không có 1 bữa tiệc đóng máy thật chỉnh chu cho một chương trình giải trí được yêu thích nhất hè này. Trong không gian sang trọng của nhà hàng tại khu nghỉ dường Vinpearl Nha Trang, không còn nhiệm vụ, công việc căng thẳng nữa mà đội ngũ sản xuất, từ quay phim, biên kịch, điều phối đến các nghệ sĩ, từ Việt Nam, Hàn Quốc đều cùng nhau trò chuyện rôm rả, cạn ly chúc mừng, và trao nhau những cái ôm tình cảm. Jun Phạm còn từng bật mí, trong buổi tiệc này, vì quá xúc động xen lẫn buồn vì phải chia tay mọi người, anh chàng đã uống khá nhiều và có nhiều hành động… mất hình tượng.

 

Không chỉ cùng nhau ăn uống, chúc mừng, mọi người còn khá bất ngờ khi Khủng long Trấn Thành vô cùng tâm lý, đến trao tận tay từng người món quà lưu niệm, là một chiếc ly có in hình 7 thành viên Chạy Đi Chờ Chi mà anh đã bí mật chuẩn bị. Và hơn cả một món quà lưu niệm, với đội ngũ sản xuất SBS Hàn Quốc, đây còn là món quà cảm ơn từ Việt Nam, và gợi nhớ kỷ niệm đẹp khi đến Việt Nam, cùng các nghệ sĩ Việt Nam kề vai sát cánh hơn 6 tháng, tạo ra một chương trình quá thành công và thú vị, ai ai cũng đều yêu thích.

Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên kết thúc: Trấn Thành tự in ly kỉ niệm

Những hình ảnh chia tay đầy cảm xúc, luyến tiếc đã cho thấy sự gắn bó, yêu thương và thấu hiểu nhau một cách chân thật giữa toàn bộ đội ngũ sản xuất và các nghệ sĩ, có lẽ đây chính là chìa khóa thành công cho Chạy Đi Chờ Chi mùa đầu tiên, sẵn sàng cho các mùa tiếp theo cùng mang đến tiếng cười và những phút giây giải trí sảng khoái cho tất cả mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy đi chờ chi mùa đầu tiên kết thúc: Trấn Thành tự in ly kỉ niệm