Ấn tượng đêm diễn "Ngày hội của bé" tại Nhà hát Tuổi trẻ

Minh Khang| 02/06/2020 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 1/6, tại Nhà hát Tuổi trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội; đã diễn ra đêm diễn đặc biệt dành cho thiếu nhi mang tên "Ngày hội của bé"; mở đầu chuỗi biểu diễn phục vụ khán giả nhí kéo dài cho tới hết mùa hè 2020.

 Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Quang Vinh cùng đại biểu các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước... đã tới tham dự đêm diễn.

Ấn tượng đêm diễn

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông, Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh, cùng toàn thể  lãnh đạo, diễn viên Nhà hát.

Đặc biệt hơn nữa, đêm diễn đánh dấu sự trở lại nhanh chóng của Nhà hát với những vở diễn đặc sắc được ấp ủ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ trong giai đoạn giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Trong đêm diễn “Ngày hội của bé", toàn bộ không gian của Nhà hát Tuổi trẻ trở thành một quần thể diễn xuất liên hợp, các cụm sân khấu nhỏ được bài trí từ cổng và lối đi dẫn vào sân khấu chính, nơi các vị khách, phụ huynh và em nhỏ được chào đón và tương tác với các nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh. Hàng loạt các hoạt động vui chơi, chụp ảnh lưu niệm, giao lưu nghệ sỹ…được diễn ra từ khi khán giả hòa mình vào ngày hội tại sảnh tầng 1, tầng 2 và trong khán phòng.

Ấn tượng đêm diễn

Đón chào các khán giả nhí từ tận cửa Nhà hát.

Ấn tượng đêm diễn

Hàng loạt các hoạt động vui chơi, chụp ảnh lưu niệm, giao lưu nghệ sỹ…được diễn ra trong đêm diễn.

"Đây là lần đầu tiên Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức một ngày hội dành cho trẻ em với quy mô về hình thức, phong phú về nội dung như vậy. Chúng tôi muốn nhân cơ hội này, được bày tỏ tâm huyết dành cho các em thiếu nhi, đặc biệt là tấm lòng tri ân dành cho con em các y, bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch. Vì lẽ đó, đêm diễn “Ngày hội của bé” sẽ mở ra một không gian ngày hội thực sự, được toàn bộ nghệ sỹ, diễn viên, các đạo diễn, họa sĩ, nhạc sỹ…của Nhà hát Tuổi trẻ đóng góp ý tưởng, chung tay dàn dựng với tất cả nhiệt tâm nghề nghiệp và lòng nhiệt thành dành cho trẻ em", đại diện lãnh đạo Nhà hát cho biết.

Những hình ảnh của đêm diễn:

Ấn tượng đêm diễn

Ấn tượng đêm diễn

Ấn tượng đêm diễn

Ấn tượng đêm diễn

Ấn tượng đêm diễn

Ấn tượng đêm diễn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng đêm diễn "Ngày hội của bé" tại Nhà hát Tuổi trẻ