Tuấn Trần – S.T Sơn Thạch lập kèo “lật lọng” khiến Trấn Thành “giận tím người”

Minh Khang| 07/12/2019 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tập 20 Giọng Ải Giọng Ai vừa lên sóng, Đại Nghĩa, Trấn Thành thay nhau tiết lộ về người yêu nhạc sĩ khiến Lê Lộc nổi quạu.

Tuần này, bên cạnh hai chủ nhà quen thuộc Trấn Thành, Trường Giang thì sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng Hoàng Yến Chibi, S.T Sơn Thạch, Tuấn Trần và Lê Lộc đã mang đến những tiếng cười giải trí vào ngày cuối tuần.

Lê Lộc nổi quạu khi Trấn Thành, Đại Nghĩa nhắc đến người yêu tin đồn làm nhạc sĩ

Lần đầu tiên đến với Giọng Ải Giọng Ai, Lê Lộc đã trở thành tâm điểm chọc ghẹo của mọi người. Đặc biệt khi MC Đại Nghĩa, Trấn Thành và Trường Giang liên tục tiết lộ danh tính người yêu nhạc sĩ của nữ diễn viên trên sóng truyền hình.

Ngay phần mở màn, khi S.T Sơn Thạch đang phân vân không biết về đội của nhà nào thì Lê Lộc đã ngỏ lời rất yêu thích và muốn anh về chung một đội. Nữ diễn viên sẵn sàng “lật bánh tráng” với cô bạn thân Hoàng Yến Chibi khiến tình chị em rạn nứt. Nhưng Trấn Thành lại tuyên bố không thể để cho cô toại nguyện. Chẳng những thế, MC Đại Nghĩa còn hù dọa S.T Sơn Thạch “Em vẫn còn hoạt động âm nhạc phải không em. Em muốn có bài hit không” khiến nam ca sĩ lúng túng. S.T Sơn Thạch thành thật chia sẻ anh có biết Lê Lộc hiện đang có mối quan hệ tình cảm với một nhạc sĩ. Tiếp lời, MC Đại Nghĩa cho rằng nếu S.T Sơn Thạch còn muốn có bài hit thì nên né Lê Lộc khiến nữ diễn viên vô cùng tiếc nuối.

Tuấn Trần – S.T Sơn Thạch lập kèo “lật lọng” khiến Trấn Thành “giận tím người”

Mặt khác, không để khán giả tò mò quá lâu về danh tính của nam nhạc sĩ đang có quan hệ tình cảm với Lê Lộc, MC Đại Nghĩa, Trấn Thành liên tục nhắc đến người thương của cô trên sóng truyền hình. Đặc biệt khi phán đoán về thí sinh số 4, Hoàng Yến Chibi khen ngợi anh chàng khá đẹp trai thì Lê Lộc lại phủ nhận “Không hề thấy đẹp trai gì luôn á” như một phần khẳng định thí sinh số 4 không phải gu của cô. Không để lỡ cơ hội, MC Đại Nghĩa, Trường Giang thi nhau mô tả chân dung người thương của nữ diễn viên “Cái gu của Lê Lộc là ít tóc, hơi đen đen, có tập gym thích sáng tác nhạc, lâu lâu bị trẹo xương sống nữa”. Hùa theo MC, chồng Hari tiếp lời “Có đeo mắt kính không?”. Dù không nói rõ họ tên của chàng nhạc sĩ nhưng hầu như ai trong showbiz cũng đã đoán được ít nhiều về người yêu của cô nàng. Chính điều này đã khiến Lê Lộc đỏ mặt ngượng ngùng. Thậm chí, cô còn lúng túng và quạu lây qua Hoàng Yến Chibi khiến mọi người “cười nghiêng ngả”.

Trấn Thành tuyên bố “ghét” trai đẹp Tuấn Trần và S.T Sơn Thạch

Ở một diễn biến khác, trai đẹp Tuấn Trần và S.T Sơn Thạch được Trấn Thành hân hoan rước về đội. Tuy nhiên, cặp đôi lại bắt tay “cà khịa” đàn anh nhiều lần khiến A Xìn “giận tím người”.

Khi nhận xét thí sinh số 02, Tuấn Trần là người nhận xét đầu tiên. Với thái độ “lơ là”, hay vuốt tóc của chàng trai 1m85 khiến MC Đại Nghĩa quên mất anh chàng đã đưa ra ý kiến. Trấn Thành liền nhắc đàn anh thì bị Tuấn Trần “lật lọng” không đỡ nổi. Ông xã Hari Won nhắc sai lời nhận xét ban đầu của Tuấn Trần thì liền bị anh chàng đánh vào tay và nói “Anh mới là người không tập trung đó”. Sau khi Tuấn Trần thực hiện lại động tác và nhận xét thì S.T Sơn Thạch cũng tham gia “dìm hàng” khiến Trấn Thành đứng hình. MC Đại Nghĩa tiếc thương “Thành ơi em xui quá. Em rước hai đứa lật lọng như lật bánh tráng vậy đó” khiến khán giả cười banh nóc. Riêng Trấn Thành “bức xúc” rời ghế bỏ sang nhà bên kia lánh nạn.

Tuấn Trần – S.T Sơn Thạch lập kèo “lật lọng” khiến Trấn Thành “giận tím người”

Hai chàng trai lại tiếp tục “trêu” đàn anh của mình khi nhận xét thí sinh số 04. S.T Sơn Thạch kể lại câu chuyện mùa trước rồi trách cũng bị Trấn Thành vùi dập. Trấn Thành chưa kịp “phản dame” thì Tuấn Trần châm dầu vô lửa “Sao đi đâu anh cũng ăn hiếp người ta vậy”. Tuấn Trần dỗ dành và mời đàn anh phát biểu tiếp. Trấn Thành vừa mở lời thì Tuấn Trần phỏng tay trên “Không, em mời anh S.T nói”. Khán giả được trận cười vỡ bụng còn A Xìn ngơ ngác, không ngờ diễn viên “21 Ngày Yêu Em” phản luôn mình.

Liên tục bị “lật kèo”, Trấn Thành tuyên bố “Em chưa bao giờ thích hai đứa này luôn”. Ông xã Hari Won không quên nhấn mạnh với Đại Nghĩa “Ghét dần luôn anh ạ”. Mặc kệ, hai chàng trai vẫn tinh nghịch “ghẹo” đàn anh đến cuối chương trình.

S.T Sơn Thạch song ca tình tứ cùng “bản sao Puka” ở Giọng Ải Giọng Ai

Nghe theo tiếng gọi con tim, S.T Sơn Thạch chọn thí sinh số 05 để song ca. Cô gái được ban bình luận khen ngợi và có nét giống diễn viên Puka. Giọng ca “Sai nắng” đã có màn hát đôi cực tình với Thùy Ngọc. Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Lộc đứng lên “phiêu” theo giai điệu sôi động của ca khúc “Thật Xa Thật Gần”. Kết thúc bài hát, Hoàng Yến Chibi nuối tiếc thừa nhận đã biết cô gái này theo thông tin trên mạng. Cô nàng có nghệ danh là Elena – thực tập sinh nhóm nhạc đông nhất Việt Nam SGO48.

Tuấn Trần – S.T Sơn Thạch lập kèo “lật lọng” khiến Trấn Thành “giận tím người”

Trái ngược với đồng nghiệp, Hoàng Yến Chibi trao trọn niềm tin cho thí sinh 07. Chàng trai phi giới tính diễn xuất điêu luyện khiến ban bình luận tin chắc anh sở hữu giọng ca ngọt ngào. Nếu Hoàng Yến Chibi hát mượt đến đâu thì Linh San lại hát trật nhịp, nuốt lời tới đó. Ban bình luận phải “tụt đường” với màn trình diễn không khớp tí nào của Hoàng Yến.

Thất vọng trước phán đoán ban đầu, Tuấn Trần vẫn nghi ngờ chàng trai Đà Nẵng đang có một câu chuyện uẩn khúc. Thấy vậy, Trấn Thành ra sức thức tỉnh đàn em khiến khán giả cười ngặt nghẽo. Bất ngờ, Linh San thừa nhận mình cũng có câu chuyện và buông lời thả thính Tuấn Trần “Em đã xem hết 10 vạn câu hỏi vì sao, nhưng em không hiểu vì sao em lại thích anh”. Tuấn Trần đơ người không biết xử lý thế nào thì mọi người được dịp “cà khịa” và ghép đôi. Tuấn Trần lên sân khấu ôm tình cảm thì Linh San còn muốn cùng anh “duy trì sự tuấn tú”. Kết thúc tập 20, S.T xuất sắc mang về 50 triệu từ chương trình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Trần – S.T Sơn Thạch lập kèo “lật lọng” khiến Trấn Thành “giận tím người”