Tin tức giải trí ngày 11/11: "Bom sex" Playboy gốc Việt Angie Vũ Hà bị bắt ở Mỹ

Hà Thu(TH)| 11/11/2015 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bom sex" Playboy gốc Việt Angie Vũ Hà bị bắt ở Mỹ; Em gái Phan Như Thảo lên tiếng "giải oan" cho chị gái; Big Bang thống trị bảng ca khúc download nhiều nhất 2015...

Hồ Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng sẽ “quậy” tại Ngày hội xanh 2015

Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên... sẽ tham dự "Ngày hội xanh" - chuỗi chương trình được rất nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là các sinh viên yêu thích.

Tin tức giải trí ngày 11/11:

Sự kiện âm nhạc này sẽ diễn ra từ ngày 15/11 đến hết ngày 27/12 tại các trường đại học lớn trên 6 tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh và Hà Nội.

"Bom sex" Playboy gốc Việt Angie Vũ Hà bị bắt ở Mỹ

Tin tức giải trí ngày 11/11:

Mới đây, DJ Angie Vũ Hà đã bị cảnh sát Mỹ bắt vì có ý định “bắt cóc” và đưa con gái 9 tuổi về Việt Nam sống khiến nhiều người bàng hoàng. Bởi người đẹp đã từng được tạp chí giải trí trực tuyến của Malaysia xưng tụng là DJ gợi cảm nhất châu Á.

Em gái Phan Như Thảo lên tiếng "giải oan" cho chị gái

Phan Như Thảo là tâm điểm chú ý của dư luận ngay sau khi đính hôn với đại gia Đức An, chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Trước những lời bàn tán thiếu thiện ý của một bộ phận cư dân mạng, em gái của cô - Phan Phương Thảo đã bức xúc giãi bày về chị gái trên trang cá nhân. Theo đó, Phan Như Thảo đã tự lập từ nhỏ, ngay từ khi đi học đại học, người đẹp đã tự kiếm tiền để lo cho cuộc sống của mình.

Big Bang thống trị bảng ca khúc download nhiều nhất 2015

Tin tức giải trí ngày 11/11:

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc Gaon hé lộ danh sách 15 ca khúc được download nhiều nhất năm 2015. Với 8 ca khúc góp mặt trong bảng xếp hạng và đều ở vị trí cao, Big Bang chứng tỏ quyền lực số 1 Kpop.

Mr Bean bỏ vợ để cặp kè với tình trẻ

Nam diễn viên 60 tuổi Rowan Atkinson nổi tiếng của series phim hài Mr. Bean vừa hoàn tất thủ tục li dị vợ sau 24 năm chung sống.

Tin tức giải trí ngày 11/11:

Lí do của cuộc ly hôn là do Rowan Atkinson có những “hành xử vô lý” sau khi nam diễn viên 54 tuổi này bỏ rơi vợ mình Sunetra Sastry, 54 tuổi, cựu chuyên viên trang điểm của đài BBC, để cặp kè với nữ diễn viên hài 32 tuổi Louise Ford.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 11/11: "Bom sex" Playboy gốc Việt Angie Vũ Hà bị bắt ở Mỹ