Tin giải trí ngày 25/8: "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng đạo ý tưởng?

Hà Thu(TH)| 25/08/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP bị dính nghi án đạo ý tưởng; Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn công khai hẹn hò; One Direction xác nhận thông tin tạm dừng hoạt động; Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay...

1. “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng lại dính nghi án đạo ý tưởng

Sau khi ra mắt MV mới toanh mang tên “Âm thầm bên em”, Sơn Tùng M-TP lại dính nghi án đạo ý tưởng. Nhiều người đã dẫn chứng những hình ảnh, cảnh quay khá giống nhau giữa “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP với  MV của G-Dragon, Big Bang. Họ cho rằng, ca sĩ 9X đã ‘mượn’ ý tưởng cảnh quay trong “Crooked” năm 2014 của G-Dragon, “Let's not fall in love” của Big Bang, “Empty” của Winner.

Tin giải trí ngày 25/8:

MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP có những cảnh quay tương đồng với MV của G-Dragon được nhiều người phát hiện

Anti-fan chỉ trích Sơn Tùng M-TP bởi đã quá nhiều lần anh “đạo” đủ thứ từ nhạc, cảnh quay cho đến phong cách, gây xôn xao làng giải trí Việt trong năm 2014 vừa qua.

Trước những phê phán này, cộng đồng fan của Sơn Tùng đã ra sức bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng, anti-fan dường như chỉ chờ Sơn Tùng ra sản phẩm mới đề “bới bèo ra bọ”. Ngoài ra, những điểm được coi là na ná MV của K-Pop thực ra chỉ là trùng hợp và do kịch bản sắp xếp cần bối cảnh như vậy.

Trước khi ra mắt “Âm thầm bên em”, Sơn Tùng M-TP  từng chia sẻ rằng MV này “là một dự án âm nhạc có ý nghĩa. Đó là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Tùng. Tùng đã hiểu hơn như thế nào là chuyên nghiệp, như thế nào là nghiêm túc với nghề, và thế nào để làm việc tốt nhất với các cộng sự”.

2. Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn công khai hẹn hò?

Sau nhiều lùm xùm về chuyện tình cảm, Angela Phương Trinh chia sẻ cô muốn dành hết thời gian cho công việc. Tuy nhiên, thời gian gần đây, "bà mẹ nhí" lại vướng nghi án hẹn hò với Trần Bảo Sơn khiến giới truyền thông và người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Tin giải trí ngày 25/8:

Angela Phương Trinh dính nghi án hẹn hò với Trần Bảo Sơn

Cách đây không lâu, cô nàng bất ngờ đến chúc mừng Trần Bảo Sơn ra mắt phim “Quyên”  trong khi trước đó nữ diễn viên hiếm khi tham dự các buổi ra mắt phim trừ khi đó là phim cô đóng. Không những thế, trong buổi họp báo, Angela Phương Trinh còn có nhiều hành động thân mật với Trần Bảo Sơn, khiến công chúng không thể không hoài nghi.

Nghi vấn càng được đẩy lên cao khi Angela Phương Trinh và em gái lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh khi đi ăn tối cùng Trần Bảo Sơn tại một nhà hàng Nhật Bản. Và mới đây, cô lại có mặt trong buổi ra mắt phim “Hy sinh đời trai” của Trần Bảo Sơn.

3. One Direction xác nhận thông tin tạm dừng hoạt động

Ngay sau khi tin tức One Direction sẽ tạm thời dừng hoạt động từ năm sau, tối qua, ngày 24/8, hai thành viên của nhóm là Niall Horan và Louis Tomlinson đã lên tiếng trên Twitter xác nhận thông tin này.

Tin giải trí ngày 25/8:

Trước đó một ngày, đông đảo fan One Direction trên toàn thế giới đã bị sốc trước thông tin 4 thành viên tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nhóm trong một thời gian bắt đầu từ tháng 3/2016. Tối cùng ngày, Harry Styles, Louis Tomlinson, Liam Payne, Niall Horan vẫn đổ bộ sân khấu Chicago, Illinois và biểu diễn theo đúng lịch trình concert mà không có bình luận gì về thông tin trên. Được biết, các thành viên sẽ không đi tour quảng bá album thứ 5 và dành thời gian để tập trung vào các dự án solo của riêng mình.

4. Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay

Kim Tae Hee và Bi Rain dự định tổ chức đám cưới trong mùa thu này. Nguồn tin tiết lộ, người đẹp nổi tiếng yêu cầu ê-kíp làm phim Yongpal về lịch trình quay phải đảm bảo không ảnh hưởng kế hoạch chuẩn bị hôn lễ của cô.

Tin giải trí ngày 25/8:

Cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee

Rain được lòng gia đình nhà gái. Bố mẹ Kim Tae Hee hài lòng trước sự chu đáo và ân cần của "chàng rể tương lai". Từ khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2013, Kim - Rain chưa một lần xuất hiện tay trong tay trước ống kính. Thỉnh thoảng, các tay săn ảnh chụp được ảnh hẹn hò của họ.

5. “Mỹ nhân của Bond” đón tuổi 90

Honor Blackman, nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu nhờ vai mỹ nhân hắc ám của Jame Bond trong "Goldfinger" vừa bước sang tuổi 90. Hiện tại, bà chưa có ý định ngừng đóng phim.

Tin giải trí ngày 25/8:

Honor Blackman

Sinh năm 1925 ở Anh, Honor Blackman sớm trở thành nữ diễn viên sáng giá nhất của màn ảnh Âu Mỹ giữa thế kỷ 20. Bà trở nên nổi tiếng toàn cầu ở tuổi 38 khi hóa thân thành mỹ nhân hắc ám Pussy Galore - kẻ vừa hấp dẫn vừa muốn hủy diệt điệp viên James Bond trong “Goldfinger” (1964). Đây là tập thứ ba trong loạt phim về điệp viên 007 nhưng là tập đầu tiên được rót ngân sách tương đương "bom tấn" và giành giải Oscar (về Hiệu ứng hình ảnh).

Trước đó, Blackman lưu dấu ấn với màn ảnh nhỏ qua loạt phim siêu anh hùng “The Avengers” từ 1960 đến 1963. Sau “Goldfinger”, bà được mời vào hàng loạt bộ phim điện ảnh, truyền hình cũng như vở kịch sân khấu nổi tiếng khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 25/8: "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng đạo ý tưởng?