Thuỳ Anh: “MC Thành Trung thật đáng sợ, khó tính quá!”

Minh Khang| 09/04/2020 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập cuối gameshow Gà đẻ trứng vàng càng trở nên thú vị hơn khi có sự chạm trán giữa hai đội cùng chia phe để đối đầu với nhau.

Trong tập cuối Gà đẻ trứng vàng lên sóng khán giả vào lúc 20h30 thứ tư, ngày 08/04 trên kênh VTV3 Hoàng Yến Chibi quyết định về với “hội chị em” cùng Trang Pháp và Thuỳ Anh trong đội “Nhà gái ngơ ngác”, nhằm muốn đối đầu với đàn anh Thành Trung trong tập cuối này. Không ngại ngần, Thành Trung cũng háo hức khi cùng chung “phe” với hai mỹ nam nhiều năng lượng như Chí Thiện và Bạch Công Khanh trong màu áo của “Nhà trai háo hức”.

Với việc có chiến thắng dễ dàng trước Thuỳ Anh ở vòng đầu tiên, Bạch Công Khanh, Chí Thiện giành được quyền cho gà đẻ trứng. Cho rằng chú gà số 1 sẽ đẻ “một đống trứng”, Chí Thiện tỏ ra khá tự tin trước suy nghĩ của mình. Muốn dập tắt hy vọng của nam diễn viên, Hoàng Yến Chibi bảo: “Hoặc là một trứng!”. Đáp lại lời cô em, Thành Trung bảo: “Hoặc có thể sẽ là quả trứng 100 triệu. Tụi em cứ chọn số 1 đê”. Khó chịu trước đàn anh không chịu nhường mình, nữ MC phản ứng: “Sao anh toàn nói những điều tốt đẹp vậy?”, trả lời cho câu hỏi này của Hoàng Yến Chibi, Thành Trung nhún vai, gương mặt điềm tĩnh tỏ vẻ thách thức.

Nhưng ngay sau đó, Hoàng Yến Chibi đã có pha ăn mừng cùng Trang Pháp, Thuỳ Anh khi chú gà số 01 không thể đẻ quả trứng thứ hai. Mất 7 triệu ở lượt đẻ đầu tiên, đội “Nhà trai háo hức” quyết làm liều, cho chú gà số 9 đẻ đến 3 lần để lấy lại những gì đã mất và giành về 30 triệu đồng cho mình. Thấy từ vòng đầu đội bạn đã có được một số tiền lớn, Hoàng Yến Chibi liền xéo sắc: “Mới có vòng đầu tiên thôi mà đội nhà trai căng thẳng thế?”. Nói xong, cô nàng quay sang “hội chị em” của mình bảo: “Cố gắng thắng vòng hai đi nhé, em thấy mình đứng đây cô đơn quá rồi đó”. 

Thuỳ Anh: “MC Thành Trung thật đáng sợ, khó tính quá!”

Trong vòng hai thử thách kiến thức cá nhân, Thuỳ Anh cho rằng hai MC rất thường hay “gài” người chơi bấm chuông sớm nên phạm qui và mất quyền trả lời. Lo lắng cho đồng đội Trang Pháp dễ dàng “sập bẫy”, lúc này, cô cảnh báo: “Chị Trang ơi, tâm lí mình phải vững vì hai MC này ghê gớm dữ lắm”. Thấy cô diễn viên chỉ trích mình, Hoàng Yến Chibi, Thành Trung ngơ ngác nhìn vì cho rằng mình vô tội. Cũng trong vòng này, Chí Thiện và Trang Pháp sẽ đối đầu cùng nhau. Lúc này, đội “Nhà trai háo hức” tiếp tục chiến thắng và giành được quyền cho gà đẻ trứng. Tuy nhiên, hai nam diễn viên không thể tích luỹ thêm số tiền thưởng vì ở chú gà cuối cùng lại không có trứng, qua đó đánh mất 20 triệu đồng ở những quả trứng trước đó.

Trong thử thách cuối, một người chơi sẽ giải một bài toán để tìm ra 4 con số, đó cũng chính là mật khẩu để lấy những cây phi tiêu đang nằm trong chiếc hòm đang bị khoá. Người chơi còn lại sẽ dùng phi tiêu để làm nổ 5 quả bong bóng. Đội làm bóng nổ nhanh nhất sẽ thắng cuộc. Chứng tỏ cho sức mạnh của đội mình, Thành Trung bảo: “Hãy cho phụ nữ thấy được giá trị của chúng ta”.

Thuỳ Anh: “MC Thành Trung thật đáng sợ, khó tính quá!”

Đánh giá đội bạn có vẻ yếu hơn, Chí Thiện bảo với Bạch Công Khanh: “Cứ làm từ từ thôi, không có gì phải vội”. Chính sự ung dung và khinh địch của cả ba đã nhận lại thất bại cay đắng, khi chung cuộc, đội nhà gái giành chiến thắng khi nhanh hơn tận 17 giây. Bất ngờ với điều này, Hoàng Yến Chibi chạy ôm chầm lấy đồng đội “mừng mừng tuổi tuổi”. Không muốn thấy các cô gái ăn mừng trước mặt mình, Thành Trung bảo: “Mời đội nhà gái ra khu vực gà đẻ”. Nghe xong, Thuỳ Anh cũng phản ứng: “Anh Thành Trung thật đáng sợ, khó tính quá!”.

Cho rằng chú gà số 9 mà đội bạn đã chọn trước đó còn ẩn chứa quả trứng có số tiền khủng, đội “Nhà gái ngơ ngác” quyết định cho đẻ. Bất ngờ quả trứng thứ 4 xuất hiện, Thuỳ Anh, Trang Pháp nhảy múa ăn mừng trong sung sướng vì lần đầu được trải nghiệm cảm giác thấy gà đẻ. Thấy hai đồng đội vui mừng quá mức, Hoàng Yến Chibi nhắc nhở hai nữ khách mời giữ “thể diện chung cho đội”: “Mọi người đừng vui quá, làm mất mặt quá”.

Ý thức điều điều mình vừa làm, Thuỳ Anh bảo: “Em quên mất, mình đang trên sóng truyền hình”. Tận dụng tốt được hai lượt cho gà đẻ, đội “Nhà gái ngơ ngác” mang về cho mình 50 triệu đồng và bước vào vòng đặc biệt. Không cần đến quả trứng 100 triệu đồng, hai cô gái đã mang về thêm cho mình 70 triệu đồng ở vòng đặc biệt khi gặp may mắn với những quả trứng có số tiền khủng. Quyết định dừng lại, đội “Nhà gái ngơ ngác” ra về với số tiền khủng là 120 triệu đồng trong tập cuối Gà đẻ trứng vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuỳ Anh: “MC Thành Trung thật đáng sợ, khó tính quá!”