Vietnam’s Next Top Model: Host Thanh Hằng có quyền đặc cách cho thí sinh vào vòng trong

H.L| 27/05/2015 22:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại vòng sơ tuyển khu vực miền Tây, Host Thanh Hằng được trao quyền đặc cách cho thí sinh bất kỳ vào vòng trong nếu nhận thấy được tố chất và tiềm năng của thí sinh đó ngay từ lần gặp đầu tiên.

Lần đầu tiên sau 5 mùa giải, Vietnam's Next Top Model chính thức tổ chức vòng sơ tuyển khu vực miền Tây để tìm kiếm và đào tạo những gương mặt tiềm năng của nền thời trang Việt tại khu vực này.

Vietnam’s Next Top Model: Host Thanh Hằng có quyền đặc cách cho thí sinh vào vòng trong
"Host quyền lực" Thanh Hằng

Từng là quê hương của nhiều người mẫu Vietnam’s Next Top Model thành danh trong những mùa giải trước như Cao Ngân, Nhã Trúc, Lê Thanh Thảo… cũng như là vùng đất có nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay như Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, ca sĩ Thủy Tiên, người mẫu Ngọc Thạch … nên vòng sơ tuyển tại vùng đất “gạo trắng nước trong” này đang hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài nảy lửa giữa những chân dài sáng giá, đầy tiềm năng của mùa giải thứ 6 năm nay.

Điểm bất ngờ là các thí sinh khu vực miền Tây sẽ có cơ hội giành lấy tấm vé bước vào vòng thi hình thể nếu như Host Thanh Hằng nhận thấy được tố chất và tiềm năng của thí sinh nào đó bất kì ngay lần gặp đầu tiên, thậm chí người đó chưa đăng ký tham gia chương trình sẽ vẫn nhận được cơ hội đặc cách này. Đây thực sự là một “lợi thế” hiếm có của các thí sinh miền Tây so với các vùng miền khác.

Danh sách thí sinh xuất sắc nhất được vào Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được công bố trong Tập đầu tiên của chương trình, phát vào lúc 20h Chủ Nhật, ngày 2/8 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Next Top Model: Host Thanh Hằng có quyền đặc cách cho thí sinh vào vòng trong