Vietnam’s Next Top Model 2015: "Hot boy" Đức Thành bất ngờ xin dừng cuộc chơi

Hà Thu| 28/09/2015 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 9 Vietnam's Next Top Model 2015, chàng “Hot boy Đại học Luật Huế” Đinh Đức Thành bất ngờ chia sẻ ý định dừng cuộc thi vì những áp lực cá nhân.

Đinh Đức Thành cao 1m85, sinh năm 1995, được khán giả ưu ái gọi là “hot boy Đại học Luật Huế” đã có một quyết định khiến ban giám khảo  Vietnam's Next Top Model 2015 bất ngờ khi xin được dừng chặng hành trình chinh phục Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 tại tập 9 (27/09).

Vietnam’s Next Top Model 2015:

Đức Thành bất ngờ xin dừng cuộc chơi tại tập 9 Vietnam's Next Top Model 2015 vì những áp lực cá nhân

Trước đó, ngay tại tập 2 của Vietnam's Next Top Model 2015, chàng hot boy này đã có những phút giây bứt phá khi là thí sinh đầu tiên sở hữu tấm hình đẹp nhất trong ngôi nhà chung. Tuy nhiên, những tập gần đây, việc “giậm chân tại chỗ” của Đức Thành khiến ban giám khảo nhận thấy sự đuối sức khi đối mặt với các thử thách trong “cuộc đua”.

Bên cạnh đó, khi được lọt vào Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2015, Đức Thành cho rằng đây quả là điều may mắn mà anh không thể lường trước được và đang phân vân lựa chọn giữa việc học và đam mê mà mình đang theo đuổi – nghề người mẫu.

Vietnam’s Next Top Model 2015:

Trước quyết định xin phép dừng cuộc chơi của Đức Thành, giám khảo Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Khi đến với vòng sơ tuyển, tôi nghĩ em đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Vì tôi nhận thấy được sự quyết tâm của em ngay tại Đà Nẵng. Và bây giờ, khi nghe thấy những lời nói này, tôi cảm thấy rất thất vọng”.

Giám khảo Samuel Hoàng cũng tỏ ra thất vọng và chia sẻ anh cũng đã phải đứng trước những lựa chọn khó khăn về quyết định giữa đam mê nhiếp ảnh và làm hài lòng gia đình – trở thành một nhà ngoại giao. Host Thanh Hằng dứt khoát hơn khi thẳn thắng cho rằng việc ở lại hay ra về của thí sinh là quyết định của BTC và BGK, các thí sinh phải thật sự nghiêm túc khi quyết định tham gia cuộc thi.

Tuy nhiên, đến phút cuối, các giám khảo vẫn đánh giá Đinh Đức Thành vẫn là thí sinh có tấm hình đẹp ở vị trí thứ ba của tuần này. Điều đó cho thấy, Vietnam’s Next Top Model 2015 là một “cuộc đua” nghiêm túc. Mặc dù rất tôn trọng quyết định của thí sinh nhưng với tuổi đời còn trẻ, các thí sinh cần phải có những người định hướng và đưa cho họ những lời khuyên để có cái nhìn nghiêm túc, đúng đắn hơn về những quyết định của mình.

Vietnam’s Next Top Model 2015:

Bức ảnh đẹp nhất tập 9 thuộc về Võ Thành An 

Bên cạnh đó, với tiêu chí tìm kiếm những gương mặt mới tiềm năng cho làng mốt Việt, lẽ hiển nhiên việc giữ lại Đức Thành là một quyết định có cơ sở khi cả chặng hành trình dài vừa qua, chàng trai này luôn thể hiện sự nhiệt huyết, quyết tâm và tiềm năng của chính mình. Đinh Đức Thành còn sở hữu chiều cao vượt trội, gương mặt cùng phong cách tạo dáng rất riêng biệt của mùa thứ 6.

Vietnam’s Next Top Model 2015:

Top 7 Vietnam's Next Top Model 2015

Trong khi đó, cô nàng 1m81 Hồng Vân dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẫn chưa có những bứt phá trong chặng đua cuối cùng. Chính vì vậy, Hồng Vân phải dừng lại ở Top 7 Vietnam’s Next Top Model trong sự tiếc nuối của các giám khảo và thí sinh khác.

Vietnam’s Next Top Model 2015:

Hồng Vân chia tay Vietnam's Next Top Model 2015

Vietnam’s Next Top Model 2015:

Host Thanh Hằng cho biết tiếp tục theo dõi những bước đi tiếp theo của Hồng Vân sau khi cô gái đến từ Hà Nội này dừng cuộc thi

Host Thanh Hằng chia sẻ cô sẽ tiếp tục dõi theo những bước đi tiếp theo của Hồng Vân sau cuộc thi. Đây cũng chính là động lực để cô nàng đến từ Hà Nội cố gắng nhiều hơn nữa sau cuộc thi.

Top 6 Vietnam's Next Top Model 2015 tiếp tục chặng đua cuối cùng của mình trong tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 20g, ngày 04/10 trên kênh VTV3. Tập 10 cũng xác định Top thí sinh cuối cùng bước vào vòng chung kết tranh tài trực tiếp trên sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình cả nước.

Vietnam’s Next Top Model 2015:

Ban giám khảo trong tập 9 Vietnam's Next Top Model 2015

Đây sẽ là tập quan trọng nhất để nhìn lại chặng hành trình của Top 6 thí sinh với rất nhiều thử thách và trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, trong tập tiếp theo các thí sinh phải đối mặt với thử thách chụp hình street style cho BST mới nhất của NTK Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam 2013 trong chiến dịch quảng cáo chăm sóc tóc cho thương hiệu  TRESemmé.

Ngay sau đó, họ sẽ được casting tại một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm 2015 là Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2015. Và những thử thách cuối cùng đòi hỏi phải vận dụng nhiều kĩ năng khác nhau trong việc quay TVC cho thương hiệu Samsung với dòng sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S6 Edge Plus.

Ai trong số 6 chàng trai cô gái này sẽ nằm trong Top các thí sinh cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015 có mặt trong Đêm chung kết ngày 11/10 tới? Câu trả lời sẽ được bật mí trong tập tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Next Top Model 2015: "Hot boy" Đức Thành bất ngờ xin dừng cuộc chơi