"Tứ đại mỹ nhân" phim "Tình yêu và tham vọng" khoe nhan sắc vạn người mê

Minh Khang| 19/05/2020 07:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễm My 9X, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie và Thùy Anh lần đầu chụp chung một bộ ảnh, khoe vóc dáng vạn người mê.

Sau một thời gian nghỉ giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, các mỹ nhân của phim Tình yêu và tham vọng trở lại cuộc sống bận rộn thường ngày và gửi tặng khán giả bộ ảnh cực "chất".

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền thanh lịch trong bộ váy liền trắng sang trọng và một bộ vest kèm váy màu hồng nhạt. Ở Lã Thanh Huyền, toát lên khí chất của một người phụ nữ thành đạt, kiêu sa.

"Tứ đại mỹ nhân" phim "Tình yêu và tham vọng" lần đầu chụp chung một bộ ảnh kheo nhan sắc cực chất

Trong bộ ảnh này Diễm My 9X mong manh, gợi cảm và quyến rũ như một nàng thơ bước ra từ khu vườn cổ tích. Trang phục của thương hiệu thiết kế Cindy C. giúp nàng Diễm My khoe trọn thân hình thon gọn và bờ vai xinh đẹp.

Diễm My 9x đọ sắc cùng Thùy Anh

Huyền Lizzie lại chứng tỏ sự biến hóa đa sắc khi diện một chiếc váy trắng mang dáng vẻ quý tộc, sang chảnh và một bộ vest đen phá cách cực kỳ cá tính.

Lã Thanh Huyền thanh lịch trong bộ váy liền trắng sang trọng và một bộ vest kèm váy màu hồng nhạt. Ở Lã Thanh Huyền, toát lên khí chất của một người phụ nữ thành đạt, kiêu sa.

Riêng với nữ diễn viên Thùy Anh, khác hẳn với vai diễn đanh đá trong phim, cô hóa thân thành nàng thiên nga đen, thiên nga trắng cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy trong hai bộ váy rất đỗi nữ tính, dịu dàng.

Tuy trong phim vào vai đối lập nhau nhưng ngoài đời, 4 nữ diễn viên lại vô cùng thân thiết. Diễm My 9X cho biết, cô rất cảm kích những người bạn diễn phía Bắc đã giúp đỡ và hỗ trợ cô rất nhiều trong khoảng thời gian đóng phim xa nhà. Nhờ mọi người, cô đã vượt qua được những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tứ đại mỹ nhân" phim "Tình yêu và tham vọng" khoe nhan sắc vạn người mê