Trường Giang bị Á hậu Phương Nga - Hoàng Thùy “dìm hàng”

Minh Khang| 18/09/2020 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất của Tường lửa, Á hậu Phương Nga khiến khán giả hồi hộp với số tiền hàng trăm triệu khi ngồi trong phòng băng.

Mới đây, Á hậu Phương Nga đã có dịp quay trở lại gameshow Tường lửa với mục đích “phục thù” vì lần chơi trước đã vụt mất 1 tỷ trong phút chốc. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng ngoại hình xinh đẹp mà còn sự thông minh khi vượt qua nhiều câu hỏi với đáp án đúng. Đồng hành cùng cô lần này chính là Á hậu Hoàng Thuỳ, chiều cao “khủng” của hai nàng hậu đã “dìm hàng” MC Trường Giang hoàn toàn.

 Trường Giang bị Á hậu Phương Nga - Hoàng Thùy “dìm hàng”

Chia sẻ với chương trình, Phương Nga cùng bạn chơi của cô đang ấp ủ một dự án nhân ái. Việc tham gia chương trình lần này có thể mang được tiền thưởng về giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Cô quan niệm rằng: “Kiếm được tiền để đưa đến cho những người cần nó là sứ mệnh của chúng mình”.

Ở vòng chơi đầu tiên, Phương Nga và đồng đội tuy có có chút bất đồng nhưng vẫn may mắn vượt qua nhiều câu hỏi liên tiếp và đạt đến con số 67 triệu. Số tiền kỷ lục khiến cả Trường Giang cũng phải thốt lên rằng: “Mùa này chưa cặp nào đạt được con số cao như vậy”. Thế nhưng việc sai ngay câu cuối đã làm cả hai vụt mất 12 triệu.

Khác với lần trước, lần này Phương Nga chọn bước vào phòng băng để trải nghiệm cảm giác của đàn chị Đỗ Mỹ Linh khi chơi cùng cô ở mùa trước. Ngồi một mình trong phòng kín cũng không gây áp lực nhiều đến nàng Á hậu. Sau hai vòng chơi kế tiếp, người đẹp đã trả lời được tổng cộng 3 câu hỏi trong đó có một câu mà Phương Nga vô cùng chắc chắn nhờ vào sự tìm hiểu kỹ lưỡng của mình về Đèo Ô Quy Hồ.

 Trường Giang bị Á hậu Phương Nga - Hoàng Thùy “dìm hàng”

Trong khi đó bên ngoài con số hàng trăm triệu lên xuống liên tục khiến khán giả vô cùng “thót tim”, con số cuối cùng mà cả hai đạt được đã cán mốc hơn 390 triệu đồng. Trước đó Phương Nga đã được Hoàng Thuỳ dặn dò trước là dù có thế nào đi chăng nữa thì trong phòng băng vẫn phải xé hợp đồng. Tuy nhiên để bảo đảm không bị về trắng tay, nàng hậu Phương Nga vẫn quyết định ký vào hợp đồng với số tiền thương đàm phán là hơn 112 triệu.

Khi ra ngoài sân khấu, Phương Nga còn bị đàn chị Hoàng Thuỳ lừa rằng đã thắng được 3 tỷ khiến cô nàng tưởng thật. Mặc dù có chút hụt hẫng sau khi nghe số tiền thực nhận chỉ bằng 1/3 số tiền mà cả hai thắng được nhưng Phương Nga vẫn vô cùng hài lòng.

Cách đây không lâu, Á hậu Phương Nga đã hoàn thành việc học của mình tại trường ĐH Kinh tế quốc dân. Cô nàng cho biết mình đang trau dồi kiến thức và kỹ năng để thử sức ở nhiều lĩnh vực mới trong đó có sự nghiệp MC. Năm nay, cô sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Hoa hậu Việt Nam và bắt tay vào thực hiện các dự định đang ấp ủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang bị Á hậu Phương Nga - Hoàng Thùy “dìm hàng”