Tóc Tiên: "Những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất"

Minh Anh| 21/02/2020 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đám cưới vô cùng bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra ở thành phố Đà Lạt đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ít ai ngờ rằng điều này đã được chính nữ ca sỹ chia sẻ từ khi cả hai còn đang hẹn hò.

Đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver diễn ra một cách rất bí mật. Từ thời gian, địa điểm và thành phần khách mời tất cả đều được giữ kín cho đến khi những theo dõi "ngầm" của người hâm mộ phát hiện ra sự thật.

Để đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra riêng tư nhất, cặp đôi chỉ mời khoảng 50 người bạn thân thiết tới tham dự, thắt chặt an ninh đến mức tối đa. Trong hôn lễ buổi sáng tại nhà thờ Con Gà, các cổng ra vào được đóng kín ngăn không cho người ngoài bước vào, vệ sĩ đi theo Tóc Tiên và dùng dù che chắn phóng viên ghi hình thì ở biệt thự tổ chức tiệc cưới chiều tối cùng ngày cũng cửa đóng then cài kỹ lưỡng.

Tóc Tiên:

Trải qua bao sóng gió cuối cùng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã về chung cùng một nhà.

Những khách mời ngôi sao Vbiz gồm Lưu Thiên Hương, Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh, Tiên Tiên, Kimmese, Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven trong bữa tiệc buổi tối cũng được đưa vào khu vực một cách bí mật và mọi thứ đều nằm trong sự kiểm soát của đội ngũ an ninh. 

Địa điểm tổ chức không diễn ra tại biệt thự của nữ ca sỹ mà được thuê lại ở nơi gần đó. Không gian tổ chức đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, đó là một ngôi biệt thự được thiết kế lộng lẫy và đã được cặp đôi thuê trọn cho ngày trọng đại. Xung quanh không gian ngoài trời là những bức ảnh cưới chưa từng được công bố của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. 

Bữa tiệc đã diễn ra vô cùng vui vẻ, thân thiết và không để lộ bất cứ hình ảnh nào ra ngoài. Dù rất được mong đợi nhưng người hâm mộ cảm thấy không thoải mái khi mọi thông tin đều rất ít ỏi. Trần tình về việc này, quản lý của nữ ca sỹ chia sẻ thông tin chính thức.

Tóc Tiên:

Mọi thông tin, hình ảnh được giữ kín trước sự tò mò của người hâm mộ. (Ảnh Tri thức trẻ)

"Thật sự không muốn gây khó dễ hay cản trở gì. Thấy mọi người vất vả từ tối qua tới giờ vì công việc phải làm cũng thấy rất thương, nhưng mong mọi người thông cảm cho mong muốn ngày vui này được diễn ra thật sự riêng tư, không gây ồn ào hay phiền hà cho ai. Rất mong mọi người cũng đừng cho bay flycam để tránh phiền phức nhé". 

Cách ứng xử này của phía Tóc Tiên được cho lịch sự, văn minh và hoàn toàn thuyết phục số đông khán giả. Và trước đó trong một buổi phỏng vấn về chuyện tình cảm riêng tư nữ ca sỹ cũng đã chia sẻ về nếu có làm đám cưới thì cũng sẽ chỉ là những điều đơn giản nhất.

Tóc Tiên:

Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất.

"99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất. Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải 1 đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả".

"Ngoài sân khấu Tiên chỉ muốn sống là người bình thường. Mình đi hát từ rất bé, bé tí xíu 4-5 tuổi đã đi hát rồi bắt đầu bước vào chuyên nghiệp là 13-14 tuổi, lúc nào cũng sống với số đông. Lúc nào cũng quen với ánh đèn, camera, tiếng vỗ tay, lời nói xung quanh mình. Cho nên ở tuổi này mình muốn giữ những gì đơn giản, bình dị nhất thuộc về mình", Tóc Tiên nói thêm.

Tóc Tiên:

Trên trang cá nhân, giọng ca "Ngày mai" gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè sau tiệc cưới. 

Trước chia sẻ này, đa số đều cho rằng Tóc Tiên dù có một cuộc sống nghệ thuật và luôn đi theo hình tượng nổi loạn, khác biệt nhưng thật ra có cách sống rất đơn giản và những lời nói thật lòng của Tóc Tiên khiến không ít khán giả đồng cảm.

Sáng 21/2, trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên có những chia sẻ dài về cảm xúc sau lễ cưới bí mật ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) hôm 20/2. Cô viết: "Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

Tóc Tiên:

Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình.

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc", giọng ca Ngày mai cho biết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên: "Những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất"