"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khoe cơ bụng 6 múi ở tuổi 47

Minh Anh| 16/05/2020 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Nhược Đồng được khen ngày càng thu hút. Vài năm trở lại đây, cô gây chú ý nhờ diện mạo trẻ trung và phong cách thời trang thanh lịch dù đã ở tuổi U50. Bất ngờ hơn khi nàng "Tiểu Long Nữ" sở hữu cơ bụng 6 múi mà không phải cô gái đôi mươi nào cũng có.

Lý Nhược Đồng được biết đến nhiều nhất với vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995 do TVB sản xuất. Đến nay, vai diễn của cô vẫn được đánh giá là "Cô Cô" thành công nhất trên màn ảnh, ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả châu Á.

Hiện, Lý Nhược Đồng chỉ tham gia đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, nhờ nhan sắc trẻ trung và khả năng diễn xuất đa dạng, cô luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, dù không có nhiều đất diễn.

Vẻ đẹp của Lý Nhược Đồng hầu như không thay đổi sau 25 năm.

Vài năm qua, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng nhờ đời tư ít scandal. Hơn nữa với vẻ đẹp không thời gian Nhược Đồng thu hút một lượng fan lớn trên các trang mạng xã hội của mình.

Ở tuổi 47 nhưng nhan sắc xinh đẹp của nàng "Tiểu Long Nữ" vẫn được đánh giá là "nghiêng nước nghiêng thành". Dù đi dự sự kiện hay ở nhà, không cần trang điểm cầu kỳ, ở mọi khoảnh khắc, mỹ nhân Thần điêu đại hiệp vẫn toát lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn. Hầu hết khán giả đều cho rằng sắc vóc của nữ diễn viên 47 tuổi không khác gì thuở mới vào nghề.

Không cần trang điểm cầu kỳ, ở mọi khoảnh khắc, mỹ nhân Thần điêu đại hiệp vẫn toát lên vẻ rạng rỡ, tươi tắn.

Không chỉ sở hữu sắc đẹp hiếm có khi tuổi đời không còn trẻ mà Nhược Đồng còn khiến nhiều người thán phục với cơ thể vô cùng ấn tượng. Ngày 15/5, trang Sina đưa tin trên trang cá nhân nữ diễn viên Lý Nhược Đồng chia sẻ loạt ảnh khoe thân hình của cô. Nhờ việc luyện tập, nữ diễn viên sở hữu cơ thể săn chắc, rắn rỏi.

"Trải qua 10 ngày cố gắng luyện tập, bây giờ tôi đã có cơ bụng sáu múi rồi. Không cần biết bạn ở độ tuổi nào, chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình. Nhìn xem, không chỉ khiến tập luyện không chỉ giúp tôi giữ được vẻ đẹp của mình mà còn khiến tôi đẹp hơn khi lên hình", Lý Nhược Đồng chia sẻ.

Cơ thể đáng mơ ước với cơ bụng 6 múi của Lý Nhược Đồng.

Lý Nhược Đồng thường xuyên chia sẻ quá trình tập thể thao lên trang cá nhân. Cô khuyên mọi người nên có chế độ tập hợp lý và giữ vững sự kiên trì để có được thân hình đẹp. Hiện tại, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 47 vẫn được ca ngợi nhờ nhan sắc trẻ hơn tuổi của mình.

Trước đây, Lý Nhược Đồng là người khá kín đáo, ăn mặc theo kiểu cổ điển. Nhưng giờ đây nữ diễn viên rất tự hào với thân hình của mình và thường xuyên mặc áo crop-top để khoe eo thon.

Gần đây, người đẹp thổ lộ niềm mong mỏi lớn nhất lúc này là tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của cô để nương tựa. Theo QQ, nữ diễn viên gần đây đã tìm được người phù hợp để phát triển tình cảm.

 Người đẹp thổ lộ niềm mong mỏi lớn nhất lúc này là tìm được một người đàn ông có thể thấu hiểu, thông cảm cho hoàn cảnh của cô để nương tựa. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khoe cơ bụng 6 múi ở tuổi 47