Thúy Diễm hóa cô dâu trong bộ ảnh áo dài mới

Minh Khang| 10/03/2020 20:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, diễn viên Thúy Diễm có dịp bắt tay với nhà thiết kế Minh Châu để thực hiện bộ ảnh áo dài mới, gợi ý những mẫu đẹp cho các cô gái trong ngày trọng đại.

Dù đã là mẹ một con nhưng khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh, nữ diễn viên vẫn ghi điểm bởi sự trẻ trung, nữ tính , đặc biệt là tinh thần hạnh phúc được cô thể hiện rõ nét thông qua nụ cười.

Thúy Diễm hóa cô dâu trong bộ ảnh áo dài mới

Nhà thiết kế Minh Châu cho biết vì từng có cơ hội làm việc trước đó nên anh nắm bắt được lợi thế hình thể của nữ diễn viên để lựa chọn những thiết kế phù hợp nhất. Nhà thiết kế ưu tiên chọn những mẫu áo dài có màu sắc nổi bật như trắng, đỏ… để tôn lên sắc vóc của người mặc. Đây cũng là hai màu sắc được nhiều cô dâu lựa chọn nhiều trong ngày trọng đại bởi nó họ quan niệm sẽ mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho cuộc sống vợ chồng. Với Thúy Diễm, khi diện áo dài trắng, đỏ còn là cách để tôn làn da trắng và gương mặt trẻ trung của cô.

Thúy Diễm hóa cô dâu trong bộ ảnh áo dài mới

Điểm nhấn của những thiết kế lần này nằm ở họa tiết hoa thêu nổi được Minh Châu tỉ mỉ thực hiện. Theo nhà thiết kế, ở thời điểm hiện tại, nhiều cô gái có phần “e ngại" với áo dài trong ngày cưới vì mẫu mã, kiểu dáng. Vì vậy, anh đã lên ý tưởng, tìm kiếm những kiểu dáng mới lạ, độc đáo để thu hút, góp phần mang áo dài đến gần mọi người hơn. Nhà thiết kế tâm sự những họa tiết được anh lựa chọn nổi bật nhưng không diêm dúa, đặc biệt là tôn lên sự nữ tính cho người mặc. Đặc biệt, những đường may tinh tế, kết hợp cùng kỹ thuật đính kết tinh tế và bàn tay điêu luyện của những thợ thủ công lành nghề đã giúp sản phẩm trở nên bắt mắt, độc đáo hơn.

Thúy Diễm hóa cô dâu trong bộ ảnh áo dài mới

Thúy Diễm tâm sự cô vốn là người có niềm đam mê dành cho áo dài nên khi nhận được lời mời của nhà thiết kế Minh Châu, cô đã đồng ý ngay. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng ngoại hình thon gọn sau khi sinh, Thúy Diễm toát lên đúng tinh thần hạnh phúc của một cô gái, như những gì mà Minh Châu muốn truyền tải. Về phía nhà thiết kế Minh Châu, anh cho biết khi thực hiện những sản phẩm này, anh đã nghĩ ngay đến việc mời Thúy Diễm làm mẫu. “Không bàn đến sự chuyên nghiệp, nhan sắc xinh đẹp của cô gái này mà ở thời điểm hiện tại, Thúy Diễm là một trong những diễn viên Việt sở hữu cuộc sống hạnh phúc khiến tôi và nhiều người khác ghen tị. Bản thân tôi nghĩ rằng nụ cười của một cô gái có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn sẽ là chất liệu cần thiết cho những mẫu áo dài của tôi", anh tâm sự.

Thúy Diễm hóa cô dâu trong bộ ảnh áo dài mới

Về phía Thúy Diễm, nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật song cô vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn, đặc biệt là khi con đang ở giai đoạn phát triển. Nữ diễn viên khẳng định cô không vì đồng tiền mà bỏ bê con cái. “Điều tôi thấy may mắn là có Lương Thế Thành đồng hành, ủng hộ trong mọi dự án. Làm việc gì tôi cũng hỏi anh Thành và ngược lại. Một trong những nguyên tắc của cả hai trong đời sống hôn nhân chính là tôn trọng công việc của nhau nhưng phải biết san sẻ việc nhà, từ đó sẽ giúp hiểu nhau hơn và tình cảm gia đình thêm bền chặt", cô nói.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Diễm hóa cô dâu trong bộ ảnh áo dài mới