Tân Nhàn hủy họp báo vì Hà Nội xuất hiện ca nhiễm nCoV

Minh Anh| 07/03/2020 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buổi họp báo giới thiệu MV 'Chơi vơi' của nữ ca sỹ Tân Nhàn dự kiến diễn ra sáng 7/3 đã bị hủy vì Hà Nội xuất hiện ca nhiễm nCoV. Quyết định này được nhiều người hưởng ứng vì cơ quan chức năng cũng đang tìm nhiều phương án ngăn chặn dịch bùng phát.

Chơi vơi là sản phẩm âm nhạc được Tân Nhàn thực hiện để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bài hát nhầm tôn vinh vẻ dịu dàng, duyên dáng nhưng cũng thật rực rỡ của phụ nữ trong bốn mùa. Đây là sản phẩm khởi đầu cho loạt dự án âm nhạc của Tân Nhàn trong năm 2020. 

Tân Nhàn hủy họp báo vì Hà Nội xuất hiện ca nhiễm nCoV

Đêm 6/3, Tân Nhàn cho huỷ buổi họp báo giới thiệu MV 'Chơi vơi' dự kiến diễn ra sáng 7/3 vì Hà Nội xuất hiện ca nhiễm nCoV.

Trong MV, Tân Nhàn diện chủ yếu là các thiết kế áo dài trang phục truyền thông của người phụ nữ Việt Nam. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm ra sao thì chiếc áo dài vẫn mang đến một vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Việt. MV cũng được đầu tư rất công phu và bài bản để mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng trong ngày kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Buổi họp báo ra mắt MV được dự kiến diễn ra vào sáng ngày 7/3/2020. Mọi công tác chuẩn bị cũng đã được hoàn thành vào tối ngày 6/3. Nhưng đến đêm cùng ngày, cơ quan chức năng Hà Nội cùng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư chính thức xác nhận ca nhiễm nCoV đầu tiên tại Hà Nội thì kế hoạch đã bị hủy.

Nữ ca sĩ dành rất nhiều tâm huyết cho sản phẩm này và muốn giới thiệu rộng rãi đến công chúng, nhưng vì đảm bảo an toàn cho cộng đồng, phút chót cô quyết định huỷ buổi họp báo. Tân Nhàn mong Covid-19 sớm được kiểm soát để cuộc sống của mọi người bình yên trở lại. 

Tân Nhàn hủy họp báo vì Hà Nội xuất hiện ca nhiễm nCoV

Ca sĩ Tân Nhàn. Ảnh: Luke Nguyễn

Theo đó, cô gái có tên N.H.N. dương tính với Covid-19 sau khi trở về từ Anh để thăm người thân. Hiện tại đến thời điểm này cô gái, gia đình đã được tiến hành cách ly. 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi xác nhận nữ bệnh nhân dương tính với Covid-19, lực lượng chức năng đã tìm và đưa lái xe chở chị N.; 5 người phục vụ và giúp việc tại số 125 Trúc Bạch vào Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương để cách ly. Cùng với đó, rà soát 17 người là y tá, bác sĩ của Bệnh viện Hồng Ngọc có tiếp xúc với chị N. để cách ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Nhàn hủy họp báo vì Hà Nội xuất hiện ca nhiễm nCoV