Tài tử Kim Woo Bin trở lại làng giải trí sau 2 năm điều trị ung thư?

Tuyết Nhung| 10/01/2019 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai năm chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng, thông tin tài tử Kim Woo Bin xem xét dự án mới vào năm nay đang khiến dân tình xôn xao và chúc mừng vì sức khỏe của anh đã và đang phục hồi rất tốt.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, khởi nghiệp là người mẫu ảnh. Anh có vóc dáng lý tưởng. Năm 2012, anh may mắn có tên trong dàn diễn viên tham gia Phẩm chất quý ông cùng Jang Dong Gun, Kim Min Jong, Kim Ha Neul. Chỉ nhận vai phụ nhưng hình ảnh chàng học sinh cá biệt nhưng trượng nghĩa đã giúp Kim Woo Bin lọt mắt xanh đạo diễn Người thừa kế.   

Năm 2013, nhờ Người thừa kế, anh vụt sáng thành sao nam được yêu thích bên cạnh Lee Min Ho. "Tôi cảm thấy mọi thứ giống như một giấc mơ. Tôi cũng thích nhân vật Choi Young Do của mình, may mắn là anh ấy không bị các bạn ghét", Kim Woo Bin chia sẻ trong một lần phỏng vấn.

Tài tử Kim Woo Bin trở lại làng giải trí sau 2 năm điều trị ung thư?

Khi vừa đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp Kim Woo Bin bất ngờ khi biết mình bị mắc ung thư vòm họng.

Nhưng niềm vui của anh chưa được bao lâu đến tháng 5/2017, nam diễn viên Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Kim Woo Bin phát hiện mình bị ung thư sau khi nhận thấy những triệu chứng bất thường trong cơ thể và đến bệnh viện khám. 

Thời gian sau đó, Kim Woo Bin bắt đầu xa rời showbiz để tập trung cho việc chữa trị. Qua bức thư gửi fan trên fancafe, Kim Woo Bin tiết lộ anh phải trải qua 3 đợt hóa trị và 35 lần xạ trị, rất nhiều fan cảm thấy xót xa cho nam diễn viên.

Tài tử Kim Woo Bin trở lại làng giải trí sau 2 năm điều trị ung thư?

Kim Woo Bin đã rút khỏi showbiz để tập trung chữa bệnh.

Nhưng đến đầu năm 2019, sức khỏe của nam diễn viên bắt đầu có những chuyển biến tốt. Ngày 9/1, tờ Sports Chosun đưa tin độc quyền, tài tử "Người thừa kế" Kim Woo Bin đã phục hồi sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ báo này: "Tôi nghĩ rằng khán giả có thể được gặp lại Kim Woo Bin sớm qua dự án mới của anh ấy trong năm nay. Anh ấy gần đây đã hồi phục sức khỏe rất nhiều và nhận được rất nhiều lời mời. Trên thực tế, anh ấy đang xem xét nghiêm túc về vài lời mời".

Những hình ảnh Kim Woo Bin đã hồi phục và còn cùng bạn thân, bạn gái Shin Min Ah đi du lịch, nghỉ dưỡng khắp nơi đã khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm và chúc mừng anh. 

Tuy nhiên cùng ngày hôm nay, công ty của Kim Woo Bin đã đưa ra thông cáo chính thức là mặc dù sức khỏe của nam diễn viên đã chuyển biến tốt, nhưng việc hồi phục vẫn là yếu tố được ưu tiên đầu tiên. Dù chính bản thân Kim Woo Bin rất muốn trở lại làng giải trí nhưng hiện anh vẫn phải tuân thủ kế hoạch chữa bệnh của bác sỹ.

Tài tử Kim Woo Bin trở lại làng giải trí sau 2 năm điều trị ung thư?

Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah đi du lịch vô cùng bình yên vào ngày đầu năm 2019

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Kim Woo Bin trở lại làng giải trí sau 2 năm điều trị ung thư?