Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ

Tuyết Nhung| 02/01/2020 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tuổi 42, siêu mẫu Xuân Lan đã khiến khán giả 'sốc' khi bất ngờ tái hôn với nhà quay phim Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Lâm. Đám cưới đã diễn ra tại một bãi biển ở Đà Nẵng vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2020.

Chiều ngày 1/1, người mẫu Xuân Lan bất ngờ tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng với ông xã tại một bãi biển ở Đà Nẵng. Đây là lần thứ 2 cô lên xe hoa sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và làm mẹ đơn thân.

Không có nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong hôn lễ của chân dài đời đầu làng mốt nhưng có thể nhận ra 2 người bạn thân trong hội bạn Tăng Thanh Hà là diễn viên Thân Thúy Hà, bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang, ngoài ra còn có Trương Quỳnh Anh, Cindy Thái Tài, Nakun Trần Tùng Anh, chuyên gia trang điểm Minh Trung... 

Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ

Chiều 1/1, siêu mẫu Xuân Lan gây bất ngờ khi tổ chức hôn lễ lãng mạn trên bãi biển với nhà quay phim Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Lâm.

Trước những tin đồn không hay về ông xã, chân dài đời đầu Vbiz đã lên tiếng đính chính, đích thân hé lộ thông tin về người thương: "Chú rể hơn tôi 3 tuổi chứ hổng phải nhỏ hơn tôi đâu. Với lại anh ấy là diễn viên - đạo diễn - nhà sản xuất chứ hông phải quay phim". Cô cũng gửi lời xin lỗi vì phải giữ bí mật chuyện kết hôn vì chuyện tình cảm lần này đối với Xuân Lan vô cùng quý giá. 

Người đẹp rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình, đó là lý do mà mọi người hoàn toàn bất ngờ. Kết thúc hôn lễ, Xuân Lan hạnh phúc bày tỏ quan điểm cũng như cảm xúc của bản thân mình với những chuyện đã, đang và sẽ đến với cô.

Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ

Hôn lễ diễn ra từ chiều đến tận tối trong không khí ấm áp, vui vẻ. 

"Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con. Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi".

Người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp trong ngành cũng gửi rất nhiều lời chúc mừng tới Xuân Lan. Vì sau những biến cố vô cùng lớn, cuối cùng cô cũng đã có được hạnh phúc xứng đáng cho mình.

Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ

Không có nhiều nghệ sĩ xuất hiện trong hôn lễ của chân dài đời đầu làng mốt nhưng có thể nhận ra 2 người bạn thân trong hội bạn Tăng Thanh Hà là diễn viên Thân Thúy Hà, bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang

Trước đó, trên sóng truyền hình Xuân Lan tự nhận số phận của mình xui xẻo vì liên tục gặp sai người, sai thời điểm. Chị cũng tự nhận mình không phải là người phụ nữ may mắn trong tình yêu và luôn phải nhận những "trái đắng" trong suốt quãng đời thanh xuân.

Sau khi kết thúc mối tình hoang tưởng sau 7 năm, Xuân Lan lên xe hoa cùng đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009. Cuộc hôn nhân ấy từng khiến nhiều người bất ngờ vì không thể tưởng tượng lại có ngày nên duyên cùng một vị đạo diễn bình dị, đang vật lộn với nghề. Chị kể cả hai đến với nhau vô cùng chóng vánh, sau 1 tháng trò chuyện thì yêu nhau, 3 tháng làm đám hỏi, 9 tháng sau làm đám cưới. Cuối cùng cả hai hoàn tất thủ tục ly dị sau ngày cưới chưa đầy 3 năm.

Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ

Ai cũng gửi những lời chúc phúc cho siêu mẫu Xuân Lan khi có bến đỗ ở tuổi 41 và phải trải qua rất nhiều đau khổ trong tình cảm.

Ba năm sau ly hôn, Xuân Lan quyết định mở lòng mình để được có con trước khi quá muộn. Siêu mẫu chia sẻ: “Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội”. Cô đã gặp cha của bé Thỏ rồi bất chấp dư luận để trở thành 1 trong những ngôi sao đầu tiên tuyên bố mình là mẹ đơn thân.  

Vào thời gian mang thai, Xuân Lan cho biết: “Cả nước chúc mừng tôi trong khi người đàn ông ấy lập tức nói lời từ biệt”. Cô cho hay phải tự mình vượt cạn trong cảnh giấu diếm, lẩn tránh vì sợ báo chí đến bệnh viện nghi vấn người đàn ông nào là cha của con mình. Thậm chí, cô còn phải giấu con suốt 100 ngày đó vì sợ người đời dị nghị, quở con. “Những ngày tháng ấy thật tàn nhẫn”, Xuân Lan chia sẻ.

Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ

Chồng siêu mẫu tên Nguyễn Ngọc Lâm, hơn cô 3 tuổi, là quay phim có tiếng ở hải ngoại.

Sinh con được 1 tuần, người đàn ông ấy đã gửi đến cô tin nhắn: “Anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh sẽ vẫn là bạn tốt”. Xuân Lan đáp lại: “Anh nên biến khỏi cuộc đời hai mẹ con tôi luôn”. Sau này, người đàn ông ấy vẫn không ra khỏi đời cô. Lâu lâu, cô kể vẫn nhận được những tin nhắn hỏi “Em khỏe không?” nhưng không bao giờ hỏi thăm con, không quan tâm con sống ra sao và giáo dục thế nào.

Dù người cũ chối bỏ con gái, Xuân Lan khẳng định không hận anh bởi anh đã cho mình một báu vật là bé Thỏ. Mỗi khi con gái nhỏ hỏi về cha, Xuân Lan vẫn nói về một người đi làm xa nên chưa thể về thăm con. Đôi lúc, cô tự thân mua quà và đề là “ba tặng con” để gửi đến bé Thỏ.

Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ

Trải qua nhiều bất hạnh, cuối cùng Xuân Lan cũng có được hạnh phúc của riêng mình.

Dù muôn vàn khó khăn nhưng cuộc sống của hai mẹ con Xuân Lan vẫn luôn tràn ngập tiếng cười. Bé Thỏ không và chưa bao giờ cô đơn vì em đang sống trong vòng tay của rất nhiều người: mẹ Thân Thúy Hà, mẹ Việt Thanh, bố Đỗ Mạnh Cường… Và hơn thế nữa giờ con cũng đã có một gia đình nhỏ của riêng mình, khi có đủ cả mẹ và bố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa lần hai với chồng Việt kiều Mỹ