Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí điểm duy nhất “bất biến” trên gương mặt

Minh Khang| 31/07/2020 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu mẫu nổi tiếng cho hay, hình ảnh lúc nhỏ so với bây giờ là một trời một vực, chỉ có duy nhất bộ phận này là không thay đổi.

Võ Hoàng Yến và Xuân Nghị là hai khách mời sẽ góp mặt trong tập 9 Người một nhà lên sóng 12h Chủ Nhật, 02/08 trên kênh VTV3. Vì đây là chương trình thử thách khách mời và khán giả về tài quan sát nhân dáng, tìm ra những nét đặc biệt của người chơi và những mối liên hệ giữa họ nên MC Thanh Duy thường “mào đầu” bằng những thông tin liên quan đến chủ đề này. Đây cũng là những dữ liệu để Võ Hoàng Yến và Mr Cần Trô dễ dàng tìm ra được bức hình lúc nhỏ của đối phương trong phần khởi động.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí điểm duy nhất “bất biến” trên gương mặt

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến liền bật mí ngay một thông tin rằng hình ảnh bây giờ của cô so với lúc nhỏ là một trời một vực, khó ai có thể nhận ra. “Nếu mà có tìm được hình lúc nhỏ của Yến trên mạng mà so với bây giờ là hoàn toàn khác nhau luôn, chỉ có một điểm duy nhất là “bất biến” theo thời gian chính là lỗ tai. Lỗ tai này hình nho to hơn so với thông thường và mọi người hay gọi là tai giảo đó”, Võ Hoàng Yến hài hước nói.

Cô còn nói thêm rằng cả nhà ai cũng rất để ý đến điểm này, riêng bố cô còn ví von rất thú vị rằng: “Ngày xưa mọi người không biết có coi phim hoạt hình chú voi Dumbo không? Ba Yến nói lỗ tai Yến giống như lỗ tai của con voi trong phim đó vậy đó”. Đây là một thông tin rất thú vị mà lần đầu tiên người đẹp chia sẻ với khán giả, khiến cả Thanh Duy lẫn “Mr Cần Trô” Xuân Nghị đều rất tò mò vì họ cũng không biết “tai giảo” là tai thế nào. “Ủa tai giảo là tai mềm hả chị, hay sao chị?”, Thanh Duy thắc mắc. Võ Hoàng Yến nói thêm, lỗ tai của cô to hơn so với các bạn cùng lứa nên “nhìn vào là nhận ra ngay”. Xuân Nghị còn tranh thủ chọc ghẹo đàn chị: “Vậy cái vòi của chị đâu ha, phải có cái vòi nữa mới giống chú voi Dumbo?”.

Xuân Nghị cũng khoe đôi tai của anh và khẳng định rằng đây là “đôi tai phúc đức”, nhìn vào biết ngay con người hiền hậu. Ngoài ra, nam diễn viên còn cho hay, chân mày và khuôn miệng là điểm rất dễ nhận ra vì không thay đổi nhiều so với lúc bé. Mr Cần Trô hài hước nói: “Lông mày em thì cũng hơi kỳ, còn miệng thì cũng rộng nhưng miệng rộng thì sang mọi người ạ. Nói chung người em là phúc đức và sang”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí điểm duy nhất “bất biến” trên gương mặt

Sau thành công của vai diễn Cần Trô, Xuân Nghị ngày càng được yêu thích và đắt show hơn. Tuy nhiên, anh cũng cho hay ngoại hình và phong cách của mình chỉ phù hợp với những vai hài hoặc những vai phụ, khó lên đóng chính nên anh hoàn toàn thấy vui vẻ và hài lòng với bản thân mình.

Thanh Duy cũng được dịp khoe về chiếc rằng khểnh rất đáng yêu mỗi lúc nam ca sĩ cười và đây cũng là điểm chung của Xuân Nghị. Võ Hoàng Yến thì cho hay: “Chị thì được cái răng cũ đi hết rồi, phải làm lại răng mới”. Thông tin này cũng khiến khán giả quan tâm vì đây là lần duy nhất nàng siêu mẫu thừa nhận một phận được “sửa” trên mặt mình. Trước đó, nhan sắc của Võ Hoàng Yến có nhiều thay đổi khiến nhiều người đặt cho rằng cô đã can thiệp dao kéo. Võ Hoàng Yến từng thẳn thắng trả lời: “Tôi không hề đụng đến dao kéo và cũng không thấy mình có gì khác lạ. Có thể do một thời gian luyện tập cật lực nên đã giảm khá nhiều cân nên gương mặt có vẻ hóp lại, tạo cảm giác dài hơn. Cũng có thể là do make up và góc chụp nữa.”

Cô cũng cho hay mình có can thiệp dao kéo nhưng chỉ là can thiệp phần ngực, thu nhỏ vòng 1 để có thân hình đẹp hơn, dễ dàng trong việc diện các thiết kế và trình diễn mà không bị phản cảm. Còn về việc chỉnh răng hay bọc sứ thì đó gần như là “trend” gần đây khi rất nhiều nghệ sĩ sử dụng phương pháp này để có được nụ cười rạng rỡ và tự tin hơn như Lê Dương Bảo Lâm hay Anh Đức… Nên việc Võ Hoàng Yến làm răng cũng là điều dễ hiểu.  

Đón xem Người một nhà tập 9 lên sóng lúc 12h Chủ nhật, ngày 02/08 trên kênh VTV3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bật mí điểm duy nhất “bất biến” trên gương mặt