Sao phim "Người đẹp và quái vật" xiêu lòng trước áo dài Việt

Minh Khang| 17/05/2018 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên lề LHP Cannes, nữ minh tinh Myriam Charleins của phim Người đẹp và quái vật đã dành thời gian đến chiêm ngưỡng bộ sưu tập áo dài trên đất Pháp.

 

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 1.

Nhận lời mời của nữ nghệ sĩ Myriam Larriere, thành viên BTC Paris Fashion Week Haute Couture 2018, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang theo bộ sưu tập áo dài in quốc kỳ của 42 nước tham dự LHP Cannes lần thứ 71 đến Pháp.

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 2.

Chia sẻ về lý do đứng ra tổ chức show trình diễn Áo dài quốc kì 42 nước tham dự LHP Cannes 2018 vừa qua, bà Myriam Larriere bày tỏ: "Tôi luôn thích thú và ủng hộ những hoạt động thời trang gắn liền văn hóa. Biết được ý tưởng BST của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khi in hình quốc kỳ các nước lên áo dài, tôi thực sự xúc động bởi tinh thần tích cực và mong muốn kết nối các quốc gia lại với nhau của Nhà thiết kế. Hành động này của tôi như một sự giúp sức cho những nỗ lực đầy ý nghĩa của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam".

thế giới đều bày tỏ sự bất ngờ, ngưỡng mộ khi được tận mắt chiêm ngưỡng sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, giá trị truyền thống và sự giao lưu văn hóa trong các tác phẩm thời trang của một nhà thiết kế đến từ Việt Nam.">Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 3.

Xuất hiện tại show diễn ngày 16/05 của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, các minh tinh, nhân vật nổi tiếng thế giới đều bày tỏ sự bất ngờ, ngưỡng mộ khi được tận mắt chiêm ngưỡng sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang, giá trị truyền thống và sự giao lưu văn hóa trong các tác phẩm thời trang của một nhà thiết kế đến từ Việt Nam.

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 4.

Nữ minh tinh Myriam Charleins của bộ phim bom tấn Người đẹp và quái vật cũng dành thời gian để đến chiêm ngưỡng những thiết kế mang bản sắc văn hóa Việt Nam.

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 5.

Bên lề các hoạt động LHP Cannes 2018, đêm trình diễn áo dài in hình quốc kỳ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận khi quy tụ dàn sao khủng tới tham dự dưới lời mời của bà Myriam Larriere.

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 6.

Gặp gỡ và hợp tác tại Paris Fashion Week Haute Couture 2018, bà Myriam Larriere đã sớm mến mộ tài năng và tâm huyết của NTK đến từ Việt Nam. Với sự trình diễn ấn tượng của Áo dài tại Tuần lễ thời trang này, bà nhanh chóng bị quyến rũ và gục đổ bởi vẻ yêu kiều, quý phái đến từ những tà áo dài.

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 7.

Các người mẫu quốc tế cũng vô cùng thích thú khi được khoác lên mình tà áo dài thướt tha.

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 8.

Người mẫu Zarina Vanifa không giấu được xúc động khi được tận mắt nhìn ngắm bộ áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam có in hình quốc kỳ đất nước của cô.

Sao phim Người đẹp và quái vật xiêu lòng trước áo dài Việt - Ảnh 9.

"Khi nhìn thấy bộ áo dài in hình quốc kỳ của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, tôi thật sự bất ngờ và xúc động. Tôi rất thích sự sáng tạo này và đây có lẽ là BST gây được nhiều ấn tượng với tôi nhất trong show diễn này", Zarina chia sẻ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao phim "Người đẹp và quái vật" xiêu lòng trước áo dài Việt