Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu "đốn tim" fan trong bộ ảnh mới

Chí Tâm| 27/04/2019 12:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các chàng trai tuyển quốc gia góp mặt ở dự án "Tự hào Việt Nam" do siêu mẫu Xuân Lan khởi xướng.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan cùng nhiếp ảnh gia Jundat đã công bố dự án ảnh "Tự hào Việt Nam” với sự góp mặt của hơn 30 nghệ sỹ, người nổi tiếng, có đóng góp tích cực cho xã hội trong thời gian qua.

Là người đã ấp ủ một dự án về niềm tự hào Việt Nam từ lâu, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ đầy tâm huyết khi mong muốn của mình trở thành hiện thực: “Nếu có thời điểm nào để chúng ta tự hào về những thành tựu giải trí, văn hoá, thể thao của Việt Nam, đó chắc chắn phải là năm 2018.

Chúng ta có một thế hệ vàng của bóng đá và những kì tích, một năm thành công và bội thu của nhan sắc Việt, chúng ta thấy cái tên Việt Nam xuất hiện tại những tuần lễ thời trang quốc tế, những sân chơi tài năng thế giới, những đại nhạc hội hay các liên hoan phim tầm cỡ. Tôi nghĩ sẽ rất tiếc nuối nếu không ghi lại những dấu ấn này, để nhớ và để truyền đi niềm cảm hứng đến những thế hệ trẻ”.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu

Trong bộ ảnh đầu tiên của dự án Tự hào Việt Nam, 3 cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu thể hiện hình ảnh lịch lãm của các quý ông

2018 là một năm rực rỡ của bóng đá Việt Nam với chuỗi kì tích tại các đấu trường thể thao khu vực: Á quân U23 châu Á, Top 4 Asiad Cup và chức Vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới lại được hoà mình và cuồng nhiệt như thế cùng với hành trình của đội tuyển quốc gia.

Bắt đầu từ giải U23 Châu Á, Bóng đá Việt Nam liên tục thăng hạng và vượt qua những kình địch khu vực, vươn mình ra các giải đấu châu lục. Đây chính là thời điểm mà người hâm mộ Việt Nam có quyền được tự hào bởi HLV Park Hang-seo và các học trò vì một năm thành công và đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu

Thoát khỏi hình ảnh lăn xả, hết mình trên sân cỏ, bộ 3 cầu thủ diện vest sang trọng, khoe vẻ ngoài phong độ khi kết hợp cùng các người mẫu nhí

Dự án “Tự hào Việt Nam” thực hiện với 3 cầu thủ đại diện là Quang Hải, Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng cùng các mẫu nhí Minh Lâm, Hoàng Phong,… là thông điệp cho sự lan toả, tiếp nối tình yêu, niềm tự hào Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở tình yêu với môn thể thao vua, đó còn là sự lan toả đầy nhiệt huyết của sự cống hiến, mong muốn góp phần làm rạng danh đất nước. Đó cũng là lý do mà Quang Hải, Tiến Dũng và Văn Hậu vô cùng nhiệt tình nhận lời thực hiện bộ ảnh cùng các mẫu nhí.

Theo Quang Hải, có rất nhiều cách để chúng ta thể hiện tình yêu của mình với đất nước, và dù bạn là ai, làm gì, thành tựu của bạn ra sao, nếu mỗi hành động được làm xuất phát từ một trái tim hướng về đất nước thì bạn chính là một niềm tự hào của Việt Nam.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu

Quang Hải bày tỏ niềm tự hào khi được thi đấu và cống hiến cho đội tuyển nước nhà

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu

Quảng Hải ghi dấu ấn bởi những pha bóng đẹp mắt trên sân cỏ

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu

Bùi Tiến Dũng khoe vẻ nam tính và lịch lãm như "tài tử". Chàng thủ môn của U23 rất hút fan nữ và là thành viên có lượng người theo dõi lớn nhất đội tuyển hiện tại

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu

Khoác lên mình bộ suit đen kèm sơ mi trắng, "hot boy U23 Việt Nam" khoe vẻ bảnh bao

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu

Dù lần đầu tiên chụp photoshoot thời trang, Văn Hậu vẫn có thần thái rất ra dáng "người mẫu”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu "đốn tim" fan trong bộ ảnh mới