Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie

Minh Anh| 04/04/2020 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày im lặng từ cái chết của bạn gái cũ Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã có những chia sẻ chính thức về bé Lavie. Nam ca sỹ cho biết anh sẽ làm mọi thứ để mình và con gái sớm đoàn tụ.

19h ngày 28/3, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một năm dài ròng rã chống chọi trước căn bệnh ung thư phổi. Trong tang lễ của cố diễn viên, con gái Lavie cũng chỉ được xuất hiện ít phút và được đưa về nhà ngay theo lời căn dặn của Mai Phương trước lúc mất.

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie

Nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn một năm dài ròng rã chống chọi trước căn bệnh ung thư phổi.

Nhìn đôi mắt vô tư của bé khi nhìn mẹ trước lúc làm tang lễ khiến ai cũng không thể cầm được nước mắt. Chính bản thân Mai Phương cũng luôn chưa thể yên tâm về việc tương lai của em sẽ như thế nào khi bị mất mẹ từ khi còn quá nhỏ.

Dù bệnh nặng nhưng chưa bao giờ Mai Phương không thôi nghĩ về tương lai của con ở phía trước. Thậm chí, một người bạn thân nữ diễn viên cho biết, cô còn có ý định viết giấy từ con và nhờ sư cô tìm gia đình nào đó nhận nuôi ở Mỹ và cho Lavie đi nước ngoài.

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie

Điều mà Mai Phương luôn lo lắng là tương lai của bé Lavie khi cô qua đời.

Ốc Thanh Vân là người đứng ra lo cho bé ở thời điểm hiện tại và cô cho biết hiện Lavie an toàn và đợi các thủ pháp lý rồi sẽ quyết định em ở với ai. Về phía pháp luật, sau khi Mai Phương qua đời thì Phùng Ngọc Huy là bố của Lavie sẽ là người được quyền, nghĩa vụ chăm sóc em. Ngoài ra, còn có hai bên gia đình ông bà nội, ông bà ngoại cũng sẽ có quyền nuôi dưỡng.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, do bố của bé là Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục về Việt Nam do dịch bệnh Covid-19. Phóng viên cũng đã nhiều lần liên hệ với nam ca sỹ nhưng vẫn không có phản hồi. 

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie

Khoảnh khắc Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy sánh bước bên nhau ngày trước.

Hôm nay, ngày 4/4 Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ cũng là bố của bé Lavie hiện đang sinh sống tại Mỹ - đã chính thức chia sẻ về câu chuyện này trên trang mạng cá nhân của mình. Phùng Ngọc Huy khẳng định, anh là bố hợp pháp của con gái Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie).

Do đó, với trách nhiệm của một người bố, anh đang cố gắng hết sức đưa con gái trở về bên mình, từ đó chăm sóc và nuôi dạy Lavie một cách tốt nhất. "Tôi hiểu mọi người đang lo lắng cho Lavie. Tôi khẳng định hiện giờ, không ai quan trọng hơn Lavie đối với tôi.

Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có nhiều người yêu thương nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương", nam ca sĩ nói. Phùng Ngọc Huy mong muốn khán giả khép lại mọi tranh cãi, giúp Mai Phương yên nghỉ.

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong tiệc sinh nhật con gái tròn một tuổi..

Nam ca sĩ lâu nay cũng chọn cách im lặng vì muốn giữ sự bình yên cho Lavie, song hiện có quá nhiều ý kiến, chỉ trích buộc anh phải lên tiếng. "Tôi cám ơn những người đã yêu thương, chăm sóc Lavie và cả Mai Phương".

Trước đó, trong cuộc trò chuyện ngắn với Vy Oanh, Phùng Ngọc Huy cũng bày tỏ quyết tâm muốn chăm sóc, nuôi dưỡng con gái Lavie trong tương lai. "Hy vọng Mai Phương phù hộ cho hai bố con được may mắn. Tôi sẽ thực hiện được mong ước đấy", anh nói.

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie: "Huy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con ở bên nhau"

Nam ca sĩ cũng cám ơn sự quan tâm, tình cảm của các nghệ sĩ, khán giả dành cho con gái. Song, anh mong mọi người đừng lập quỹ giúp đỡ nào: "Tôi và gia đình lo được cho bé". Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ đôi điều xung quanh vấn đề này. Cô cho biết Phùng Ngọc Huy chưa vượt qua nỗi đau sau khi Mai Phương qua đời và khá bối rối.

Về các khoản hỗ trợ Lavie trước đó, hiện do một số người bạn giữ, sẽ được Ốc Thanh Vân và ca sĩ Trương Bảo Như lập tài khoản để tiết kiệm cho bé đến năm 18 tuổi. "Huy sợ mang nợ mọi người và sợ dư luận tiêu cực", Ốc Thanh Vân nói.

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie

Bố của bé Lavie - Phùng Ngọc Huy đã có những chia sẻ trên Facebook cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về chuyện nuôi Lavie